Facebook Blueprint là gì là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề Facebook Blueprint là gì. Trong bài viết này, social.vn sẽ viết bài Facebook Blueprint là gì: Liệu có cần thiết cho các chuyên gia Facebook Marketing
Mục lục
Facebook Blueprint là gì?
Facebook Blueprint là chương trình đào tạo và chứng thực toàn cầu về Marketing trên Facebook và Instagram. Facebook hiện đang cung ứng 2 loại chứng nhận Blueprint bao gồm:
- Facebook Certified Planning Professional: Chứng chỉ lên kế hoạch chuyên nghiệp
- Facebook Certified Buying Professional: Chứng chỉ mua hàng chuyên nghiệp.
Khi một cá nhân đã lựa chọn loại chứng chỉ thích hợp, họ sẽ có thời gian để chuẩn bị và thực hành 2 bài thi bảo mật: “Kì thi năng lực lăng xê cốt lõi” và một bài thi theo chuyên môn nhưng mà họ chọn. Các kì thi này được thi công để đo lường một cách nghiêm chỉnh về năng lực hiểu biết và ứng dụng các khả năng quan trọng vào các công tác tương tác.
Facebook Blueprint là gì? Facebook Blueprint có 2 loại chứng nhận: Chứng chỉ lên kế hoạch chuyên nghiệp và Chứng chỉ mua hàng chuyên nghiệp.
Chung, các kỳ thi có thể được ngừng trực tuyến như tại nhà hay cơ quan. Một khi đã qua tất cả các kì kiểm tra, người nhập cuộc sẽ được nhận một dấu chứng nhận điện tử chỉ có thể được xác nhận trực tuyến với những ai nhưng mà họ lựa chọn để san sẻ.
Tầm cần thiết của Facebook Blueprint với Marketer thời đại 4.0
Chứng nhận Facebook Blueprint được chính thức ra mắt vào tháng 3 năm 2015. Khi bạn được chứng nhận về Blueprint của Facebook, game thủ sẽ thu được huy hiệu và bạn có thể san sớt huy hiệu này trên trang web của mình để giới thiệu kỹ năng Facebook Marketing. Dấu chứng thực Blueprint có thể được đăng trên Facebook và các công cụ truyền thông xã hội khác, trên trang web, blog, chữ ký hoặc hồ sơ xin việc điện tử.
Tầm cần thiết của Facebook Blueprint là gì
Hơn hết, chứng nhận Facebook Blueprint rất khó để có được và lại dễ mất đi. Người nhập cuộc phải dứt các yêu cầu tái cấp chứng chỉ hàng năm để chứng tỏ trình độ trình độ liên tiếp được duy trì và tạo ra do các vật phẩm và dịch vụ của Facebook luôn được cải tiến theo thời gian.
Xem thêm: Social Listening là gì? 6 Công Cụ Social Listening Hoàn Hảo Cho Marketer 4.0
Đồng thời, khi bạn đã sẵn sàng tri thức cho bài kiểm tra của Chứng chỉ Facebook Blueprint thì bạn cũng cung cấp cho mình một nền tảng tri thức vững bền để có thể truyền bá thương hiệu hay item trên Facebook một cách hiệu quả nhất. Vậy nên khi người chơi có được chứng nhận Facebook Blueprint, người chơi sẽ khác biệt với những người khác, điều đó khiến người chơi thu hút hơn và mang tới thu nhập, cơ hội rộng mở trong sự nghiệp theo đuổi đoạn đường sự nghiệp Digital Marketing.
Có thể bạn quan tâm: Social Marketing là gì và các loại hình Social Marketing thường gặp?
Làm thế nào để bạn có được chứng nhận Facebook Blueprint?
Để có được chứng nhận Facebook Blueprint, người chơi cần tự học qua eLearning – là các tài liệu chỉ dẫn thúc đẩy đến Facebook Blueprint từ những điều căn bản tới tính chất tinh vi của việc quản lý các chiến dịch quảng cáo trên Facebook. trọng tâm tài nguyên eLearning Blueprint chứa Infographics, video và các bài kiểm tra nhưng mà bạn có thể truy vấn cập, xem lại và xem lại bất kỳ lúc nào.
Cách để có được chứng chỉ Facebook Blueprint là gì. (Ảnh: Facebook)
Sau khi người chơi đã ngừng với Facebook Blueprint, người chơi sẽ mất 2-3 ngày để chấm dứt, tùy thuộc vào vận tốc của người chơi, game thủ có thể tham gia kỳ thi thực hiện chứng thực Facebook. Kỳ thi chứa nhiều câu hỏi phức hợp hơn bài đánh giá Blueprint trên Facebook. ngoài ra, đổi lại người chơi sẽ thu được rất nhiều kiến thức về chương trình lăng xê trên Facebook. Có ba bước nhưng các Marketer có thể mày mò, sẵn sàng và triển khai các khí cụ Marketing trên Facebook và Instagram:
- Trước tiên, người chơi vào trung tâm eLearning Blueprint. Đây là thư viện – nơi người chơi có thể tham gia các khóa học trực tuyến không tính tiền về mọi thứ người chơi cần biết về Marketing trên Facebook.
- người chơi đã tự trang bị kiến thức quan trọng từ trung tâm eLearning. Để chứng tỏ mình là một nhà Digital Marketing thuần thục với các cống phẩm của Facebook, bạn cần có được huy hiệu chuyên nghiệp được Facebook chứng nhận. Bằng cách trải qua 2 bài kiểm tra tỉ mỉ để đo lường sự hiểu biết của game thủ về cách Marketing vật phẩm và dịch vụ của game thủ trên Facebook.
- Khi người chơi đã giành được huy hiệu chuyên nghiệp được chứng nhận của Facebook, bạn sẽ cần tham dự hội thảo diễn ra trong vòng một ngày của Blueprint Live. Trong hội thảo, bạn sẽ học cách thực hành các kiến thức nhưng mà bạn đã tích luỹ. Hội thảo này là một chương trình huấn luyện trực tiếp giúp bạn hiểu cách sử dụng các công cụ Marketing trên Instagram và Facebook để tăng nhanh hiệu quả cho kế hoạch Marketing của game thủ.
Facebook Blueprint là gì? ELearning là nơi bạn có thể lấy được những tài liệu quan trọng (Ảnh: the brand berries)
Thậm chí có một số chế độ nhất quyết mà bạn cần cân nhắc khi thực hành kiểm tra chứng thực Blueprint, bởi vì bài kiểm tra sẽ được thực hành một cách nghiêm ngặt, chặt chẽ với một số lề luật sau:
- game thủ không được phép dùng bất kỳ trang bị điện tử cá nhân nào Hình như thực hành bài đánh giá. Bao gồm các vật dụng như điện thoại, máy tính bảng thiết bị cầm tay, sách, chú giải sẵn sàng hoặc bất kỳ thiết bị điện tử nào khác.
- laptop điện thoại của bạn và tất cả các trang bị điện tử khác cần được tắt Dường như thực hiện bài đánh giá.
- bạn không được phép sử dụng bất kỳ chú giải hoặc tài liệu nào trong bài kiểm tra cuối khóa.
- Không được phép nghỉ ngơi Ngoài ra thi. Khi bạn mở màn bài đánh giá, bạn chẳng thể rời khỏi phòng.
- người chơi không thể tiết lộ các câu hỏi và câu giải đáp cho bất kỳ ai trước, sau hoặc Trong khi làm bài đánh giá.
- Nếu người chơi sẵn sàng nhập cuộc kỳ thi, người chơi cần ký Thỏa thuận không tiết lộ ứng cử viên trước khi người chơi mở màn bài kiểm tra.
Game thủ sẽ mở màn bài đánh giá Chứng chỉ Facebook Blueprint từ đâu?
Người chơi sẽ mở màn bài kiểm tra bằng cách lên lịch ngày thi với Pearson VUE và tìm hiểu chính sách kiểm tra. Khi ngày được chọn, bạn sẽ phải trả phí tổn thi. bạn có thể truy nã cập link để làm bài kiểm tra.
Cách để game thủ bắt đầu kiểm tra chứng chỉ Facebook Blueprint là gì
Những điều cần để ý với kỳ thi chứng thực Blueprint của Facebook
- Mỗi bài kiểm tra sẽ có tổn phí khoảng 150 đô la. bởi vậy, tổng tiêu dùng cho cả nhì kỳ thi chứng thực Blueprint của Facebook là 300 đô la.
- bạn sẽ thu được 75 phút để hoàn thành bài đánh giá.
- bạn nên làm bài đánh giá tại nhà của bạn hoặc một nơi nào đó bạn sẽ không bị phiền nhiễu.
- Nếu bạn đang thực hiện bài kiểm tra ở nhà, cách tốt nhất là kiểm tra môi trường với webcam của người chơi trước khi bạn hình thành làm bài đánh giá.
- Để luôn cập nhật, người chơi cần thực hiện lại bài kiểm tra mỗi năm để gia hạn giấy chứng nhận của mình.
Kết luận
Facebook là một phần chẳng thể thiếu trong chiến lược Marketing của hầu hết các thương hiệu trong thời đại 4.0. Nếu người chơi là một cá nhân làm việc cho một cơ quan Digital Marketing hoặc muốn trở thành chuyên gia Marketing trên nền tảng Facebook, chứng nhận Facebook Blueprint chính là thứ người chơi cần đạt được. vì giáo trình được xây dựng độc quyền để giúp các nhà tiếp thị và đơn vị Facebook tăng cường tiếp thị kỹ thuật số và trò chơi quảng cáo của họ. Khi game thủ hiểu được Facebook Blueprint là gì và có được chứng thực trong Giấy chứng thực Blueprint, điều đó có tức thị người chơi đã dành đủ thời kì để tìm hiểu nền móng quảng cáo vì Facebook cung ứng và có một lượng tri thức toàn vẹn về các dụng cụ để Marketing trên nền tảng này một cách hiệu quả nhất.
Xem thêm: UID là gì? Sử dụng UID như thế nào cho đúng cách và hiệu quả?
Nguồn: https://marketingai.admicro.vn/