Social Marketing

Cách Viết Bài Quảng Cáo Trên Facebook Hiệu Quả mới nhất 2020

Cách Viết Bài Quảng Cáo Trên Facebook là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề  Cách Viết Bài Quảng Cáo Trên Facebook . Trong bài viết này, social.vn sẽ viết bài  Cách Viết Bài Quảng Cáo Trên Facebook Hiệu Quả mới nhất 2020

1. Tiêu đề hay thay vạn lời nói

Có phải khi bạn đọc báo, những tiêu đề nào thu hút gây ấn tượng thì người chơi mới click vào để đọc? Tiêu đề trong mẫu quảng cáo Facebook cũng vậy. Vậy làm sao để đặt được 1 tiêu đề hấp dẫn?

2. Khách hàng mục đích của bài quảng cáo là ai ?

Cách viết bài quảng cáo trên Facebook được khách hàng để ý trước tiên đó chính là tiêu đề. Việc game thủ cần làm đó là xác định đối tượng sẽ đọc lăng xê này là ai? Hay nói cách khác là khách hàng mục đích của người chơingười chơi phải trả lời được câu hỏi

  • Khách hàng của bạn là nam hay nữ?
  • Đang làm ngành nghề gì? Sinh viên, nhân viên văn phòng, làm nội trợ?
  • Độ tuổi khách hàng bài viết hướng tới.
  • vị trí khách hàng đang sống.

Với mỗi khách hàng mục đích không giống nhau sẽ có cách viết bài quảng cáo trên Facebook không giống nhau. Sinh viên thì nhanh, rẻ còn người đi làm thì họ cần chi tiếtcụ thể, có sự tin tưởng….

3. Lý lẽ viết tiêu đề quảng cáo

Ngắn gọn: Đừng có đưa tiêu đề quá dài sẽ không có ai muốn đọc tiêu đề của bạn. Hãy đặt tiêu đề càng ngăn nắp càng tốt

Chi tiết: Cách viết bài lăng xê trên Facebook hiệu quả là game thủ h đưa ra một tiêu đề càng cụ thể càng tốt, không nên đưa ra một tiêu đề bình thường chung sẽ không đạt được hiệu quả cao.

Gây tò mò: Đây là điều vô cùng quan trọng để khiến khách hàng đọc quảng cáo của bạn vì thế hãy làm điều gì đó để lăng xê của game thủ thật tò mò thì khách hàng sẽ đọc lăng xê. Tăng sự hiệu quả cực cao.

Sáng tạo: Đây là một trong những nhân tố rất quan trọng  tâm lý nhân loại ít người muốn đọc những điều đã không xa lạ và biết rồi bởi vậy phải biết cách sáng tạo rất dị.

Xem thêm:  Social Media Marketing là gì? Tổng quan về Social Media Marketing

4. Một số tiêu đề tham khảo

Dùng tiêu đề có vần điệu

Mua áo PHÔNG tặng ĐỒNG đại dương đẹp

Mua 1 được 3 – phá Tan mùa hè

Mua 1 được 2 với khuyến mãi 2 trong 1

Xả kho – không lo về giá

Xả kho – Bán Rẻ như cho

Giá rẻ bất thầnlạnh nhạt là hết

sử dụng các từ cảm thán, giật tít trong tiêu đề

Sốc – Giảm gì nhưng mà Sốc thế!!!

HOT HOT HOT – không thể tin được!!!

Trời ơi!! HOT

Thôi rồi chỉ còn 100 đơn hàng sau cuối dành cho 100 người

CHÁY CHÁY CHÁY!!! — Cháy hàng rồi

Ố ồ Mua ngay kẻo lỡ

Có gì HOT – Có phải hàng quá HOT?

Tạo sự cấp bách, khan hiếmmiễn phí

độc nhất vô nhị bữa nay – 99 thời cơ mua hàng không lấy phí

Đưa ra lý  để khuyến mãi

Nhân dịp khai trương giảm 69% dành cho 69 người đầu tiên

Mùa hè nắng nóng – Giá khuyến mãi nóng hơn nắng

chọn lọc các ngày lễ trong năm để khuyến mãi

Ví dụ: Giảm 50% cho 100 khách hàng để lại số điện thoại đặt hàng

Tiêu đề khuyến mãi

 

Nội Dung Bài Viết

Phần nội dung trọng điểm của bài viết cần có những nhân tố cần thiết như sau:

1. Thực trạng – biện pháp

Đưa ra vấn đề nhưng khách hàng gặp gỡ phải chính là cách viết bài lăng xê trên Facebook hiệu quả (Khơi gợi nỗi đau khách hàng)

Đưa ra biện pháp khắc phục vấn đề vừa nêu là sử dụng cống phẩm

Ví dụ:

bạn đang bâng khuâng…….

người chơi đang lo lắng………

Chúng tôi sẽ giúp game thủ giải quyết được điều đó

nguyên do – Hậu quả – biện pháp

Do………

Do………..

Nên bạn bị…………..

Để khắc phục tình trang đó, Đừng lo đã có giải pháp dành cho game thủ, Chuyện đó không còn là vấn đề, Chúng tôi sẽ giúp game thủ giải quyết được điều đó………..

Xem thêm:  Digital Marketing Agency Là Gì? Làm Thế Nào Để Lựa Chọn Agency chất lượng

2. Sự cam kết

Cam kết chất lượng

1 đổi 1 trong tuần trước tiên

Trắng sáng sau 1 liệu trình

Chứng minh

Có trên 2000 khách hàng đã tin dùng item

1000 sản phẩm đã bán ra trong tuần trước tiên

Khách hàng của chúng tôi đã bằng lòng với vật phẩm trong liệu trình đầu dùng

3. Kêu gọi hành động

Tạo sự khan hi hữu để hành động khẩn cấp
Nếu còn chần chừ bạn sẽ bỏ dở cơ hội đến với mình, hãy để lại số laptop bên dưới chúng tôi sẽ liên can lại với người chơi

Chỉ dành cho 50 khách hàng đầu tiên để lại số máy tính bảng

duy nhất trong ngày hôm nay khuyến mãi chỉ dành cho 100 khách hàng trước tiên

Tips: dùng các Hashtag để làm nổi bật nội dung bạn muốn nhấn mạnh.

Ví dụ: #độcnhấtvônhị, #Nonameshop ….

4. Kết bài – thông báo can hệ rõ ràng

Kêu gọi hành động để chốt sale lần nữa

Địa chỉ: xxxxxx (Gần, đối diện, cách….1 vị trí nào đó nhiều người biết để khách hàng dễ hình dung)

Số điện thoại: ưu tiên số làm ăn để ăn uy tín

Link website nếu có (có thể dụng đoàn kết retargeting).

5. Những từ ngữ cần tránh khi viết lăng xê trên Facebook

Một điều để ý rất cần thiết là người chơi cần tránh lỗi sử dụng bị cấm hoặc bạn chế trên Facebook. Nếu người chơi có viết bài hay tới mấy  dùng ngữ từ bị cấm trên Facebook thì bài viết quảng cáo của bạn không được phê duyệt.

Trước khi viết bài bạn cần nắm một số nguyên lý khi viết bài lăng xê trên Facebook. game thủ cần để ý tới các từ ngữ nhưng mà Facebook cấm khi chạy quảng cáo như giảm cân, tăng cân, mụn, sẹo, hộ chiếu, bằng tài xế, sổ hộ khẩu, hò hẹn,…Bên cạnh đó là những từ thúc đẩy đến tiền tệ, chất hóa học hoặc là chỉ đích danh một ai đó, chủng tộc hay một đất nước

Sau khi người chơi đã có một bài viết quảng cáo Facebook thì tiếp theo hãy chạy lăng xê.

Nếu người chơi chưa biết chạy quảng cáo sao, đừng quên tôi đã có bài san sớt rồi nhé !

Cách Chạy lăng xê Facebook Hiệu Quả

Hình Ảnh

Đầu bốn hình ảnh nếu muốn bán hàng trực tuyến thành công

Hình ảnh đẹp, thay vạn lời nói. Giống như mẫu quảng cáo dưới đây. Bài viết này hấp dẫn nhiều lượt like, comment, san sẻ. Lý  đó là hình ảnh đẹp và dễ nhìn.

trước tiên để làm hình ảnh tốt, trước hết cần biết bố trí bố cục. Phải biết bố trí hình ảnh nào trước sau, các hình có cùng tone màu hay không

Đầu bốn hình ảnh

 

1. Những kiểu đăng hình ảnh lăng xê trên Facebook

Bài viết đăng 1 hình. kích thước 1200×1200, 960×800, 960×960 hoặc 800×800

Bài viết đăng 3 hình. kích tấc H1 – 940×468, H2 – 468×310, H3 – 468×310

Bài viết đăng 4 hình bằng nhau. kích thước 900×900 hoặc hình vuông

Bài viết đăng 4 hình trở lên và có 1 hình ngang. kích tấc H1 – 800×532, H2,3,4 – 532×532

Bài viết đăng 4 hình trở lên và có 1 hình đứng .Kích thước H1 – 626×940, H2,3,4 – 620×620 hoặc 900×900

2. để ý để hình ảnh thú vị khách hàng

Cách viết bài quảng cáo trên Facebook hiệu quả là việc dùng nhiều hình ảnh để tăng tỷ lệ khách hàng click vào mẫu quảng cáo.

Nếu chạy dạng 4 hình nằm ngang hoặc 4 hình nằm dọc thì ảnh đầu tiên (Ảnh phệ nhất): biểu thị súc tích toàn thể nội dung lăng xê – đây là hình ảnh giúp chốt để giữ chân khách hàng lại đọc bài viết lăng xê.

Hình ảnh phải rõ ràng đẹp

Khi đăng thì nên thử thay đổi vị trí của từng hình để xem mẫu nào đẹp nhất. Luôn đặt mình vào địa vị khách hàng để cảm nhận.

Nên chỉnh hình ảnh đúng kích thước như gợi ý ở trên để hiển thị đẹp nhất.

Với thời trang thì cứ đăng nhiều hình lên. Kinh nghiệm của mình đăng nhiều thì phung phí quảng cáo rẻ hơn (vì khách hàng sẽ có hành vi click vào xem).

4 hình đầu tiên được coi là mặt tiền sẽ đập vào mắt khách hàng đầu tiênthành ra bạn nên đưa hình của những cống phẩm bán chạy nhất lên. Lưu ý: 1 bức ảnh thì nên là 1 cống phẩm không giống nhau.

Kết Luận

Trên đây là cách viết bài quảng cáo trên Facebook hiệu quả. Qua bài viết này, tôi hi vọng người chơi sẽ biết được cách viết bài lăng xê trên Facebook hay và hiệu quả. Một điều bạn phải nhớ rằng content là một trong những nhân tố quyết định và chẳng thể thiếu nếu game thủ muốn bán được hàng.

>> Xem thêm: Top 7 xưởng đầm công chúa cho bé uy tín giá tốt

Nguồn: https://caohoaitrung.com/, Tuyensi.vn

Cv.com.vn

Recent Posts

Cách sử dụng Instagram để tăng tương tác và khách hàng

Trong kỷ nguyên số hiện nay, Instagram không chỉ là một nền tảng chia sẻ…

22 giờ ago

Cách sử dụng LinkedIn để xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp

Trong thế giới ngày nay, việc xây dựng một mạng lưới chuyên nghiệp mạnh mẽ…

22 giờ ago

Cách sử dụng hashtag hiệu quả trên mạng xã hội

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc sử dụng mạng xã hội đã trở…

22 giờ ago

Quảng cáo trên mạng xã hội: Chiến lược hiệu quả cho doanh nghiệp

Trong thời đại công nghệ số, quảng cáo trên mạng xã hội đã trở thành…

23 giờ ago

Cách sử dụng Pinterest để tăng cường chiến lược marketing

Trong kỷ nguyên số, các nền tảng mạng xã hội đóng vai trò quan trọng…

23 giờ ago

Những xu hướng nội dung trên mạng xã hội trong năm 2024

Trong thời đại số, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu…

23 giờ ago