Cách Viết Bài Quảng Cáo Trên Facebook là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề Cách Viết Bài Quảng Cáo Trên Facebook . Trong bài viết này, social.vn sẽ viết bài Cách Viết Bài Quảng Cáo Trên Facebook Hiệu Quả mới nhất 2020
Mục lục
1. Tiêu đề hay thay vạn lời nói
Có phải khi bạn đọc báo, những tiêu đề nào thu hút gây ấn tượng thì người chơi mới click vào để đọc? Tiêu đề trong mẫu quảng cáo Facebook cũng vậy. Vậy làm sao để đặt được 1 tiêu đề hấp dẫn?
2. Khách hàng mục đích của bài quảng cáo là ai ?
Cách viết bài quảng cáo trên Facebook được khách hàng để ý trước tiên đó chính là tiêu đề. Việc game thủ cần làm đó là xác định đối tượng sẽ đọc lăng xê này là ai? Hay nói cách khác là khách hàng mục đích của người chơi. người chơi phải trả lời được câu hỏi
- Khách hàng của bạn là nam hay nữ?
- Đang làm ngành nghề gì? Sinh viên, nhân viên văn phòng, làm nội trợ?
- Độ tuổi khách hàng bài viết hướng tới.
- vị trí khách hàng đang sống.
Với mỗi khách hàng mục đích không giống nhau sẽ có cách viết bài quảng cáo trên Facebook không giống nhau. Sinh viên thì nhanh, rẻ còn người đi làm thì họ cần chi tiết, cụ thể, có sự tin tưởng….
3. Lý lẽ viết tiêu đề quảng cáo
Ngắn gọn: Đừng có đưa tiêu đề quá dài sẽ không có ai muốn đọc tiêu đề của bạn. Hãy đặt tiêu đề càng ngăn nắp càng tốt
Chi tiết: Cách viết bài lăng xê trên Facebook hiệu quả là game thủ h đưa ra một tiêu đề càng cụ thể càng tốt, không nên đưa ra một tiêu đề bình thường chung sẽ không đạt được hiệu quả cao.
Gây tò mò: Đây là điều vô cùng quan trọng để khiến khách hàng đọc quảng cáo của bạn vì thế hãy làm điều gì đó để lăng xê của game thủ thật tò mò thì khách hàng sẽ đọc lăng xê. Tăng sự hiệu quả cực cao.
Sáng tạo: Đây là một trong những nhân tố rất quan trọng vì tâm lý nhân loại ít người muốn đọc những điều đã không xa lạ và biết rồi bởi vậy phải biết cách sáng tạo rất dị.
Xem thêm: Social Media Marketing là gì? Tổng quan về Social Media Marketing
4. Một số tiêu đề tham khảo
Dùng tiêu đề có vần điệu
Mua áo PHÔNG tặng ĐỒNG đại dương đẹp
Mua 1 được 3 – phá Tan mùa hè
Mua 1 được 2 với khuyến mãi 2 trong 1
Xả kho – không lo về giá
Xả kho – Bán Rẻ như cho
Giá rẻ bất thần, lạnh nhạt là hết
sử dụng các từ cảm thán, giật tít trong tiêu đề
Sốc – Giảm gì nhưng mà Sốc thế!!!
HOT HOT HOT – không thể tin được!!!
Trời ơi!! HOT
Thôi rồi chỉ còn 100 đơn hàng sau cuối dành cho 100 người
CHÁY CHÁY CHÁY!!! — Cháy hàng rồi
Ố ồ Mua ngay kẻo lỡ
Có gì HOT – Có phải hàng quá HOT?
Tạo sự cấp bách, khan hiếm và miễn phí
độc nhất vô nhị bữa nay – 99 thời cơ mua hàng không lấy phí
Đưa ra lý vì để khuyến mãi
Nhân dịp khai trương giảm 69% dành cho 69 người đầu tiên
Mùa hè nắng nóng – Giá khuyến mãi nóng hơn nắng
chọn lọc các ngày lễ trong năm để khuyến mãi
Ví dụ: Giảm 50% cho 100 khách hàng để lại số điện thoại đặt hàng

Nội Dung Bài Viết
Phần nội dung trọng điểm của bài viết cần có những nhân tố cần thiết như sau:
1. Thực trạng – biện pháp
Đưa ra vấn đề nhưng khách hàng gặp gỡ phải chính là cách viết bài lăng xê trên Facebook hiệu quả (Khơi gợi nỗi đau khách hàng)
Đưa ra biện pháp khắc phục vấn đề vừa nêu là sử dụng cống phẩm
Ví dụ:
bạn đang bâng khuâng…….
người chơi đang lo lắng………
Chúng tôi sẽ giúp game thủ giải quyết được điều đó
nguyên do – Hậu quả – biện pháp
Do………
Do………..
Nên bạn bị…………..
Để khắc phục tình trang đó, Đừng lo đã có giải pháp dành cho game thủ, Chuyện đó không còn là vấn đề, Chúng tôi sẽ giúp game thủ giải quyết được điều đó………..
Xem thêm: Digital Marketing Agency Là Gì? Làm Thế Nào Để Lựa Chọn Agency chất lượng
2. Sự cam kết
Cam kết chất lượng
1 đổi 1 trong tuần trước tiên
Trắng sáng sau 1 liệu trình
Chứng minh
Có trên 2000 khách hàng đã tin dùng item
1000 sản phẩm đã bán ra trong tuần trước tiên
Khách hàng của chúng tôi đã bằng lòng với vật phẩm trong liệu trình đầu dùng
3. Kêu gọi hành động
Tạo sự khan hi hữu để hành động khẩn cấp
Nếu còn chần chừ bạn sẽ bỏ dở cơ hội đến với mình, hãy để lại số laptop bên dưới chúng tôi sẽ liên can lại với người chơi
Chỉ dành cho 50 khách hàng đầu tiên để lại số máy tính bảng
duy nhất trong ngày hôm nay khuyến mãi chỉ dành cho 100 khách hàng trước tiên
Tips: dùng các Hashtag để làm nổi bật nội dung bạn muốn nhấn mạnh.
Ví dụ: #độcnhấtvônhị, #Nonameshop ….
4. Kết bài – thông báo can hệ rõ ràng
Kêu gọi hành động để chốt sale lần nữa
Địa chỉ: xxxxxx (Gần, đối diện, cách….1 vị trí nào đó nhiều người biết để khách hàng dễ hình dung)
Số điện thoại: ưu tiên số làm ăn để ăn uy tín
Link website nếu có (có thể dụng đoàn kết retargeting).
5. Những từ ngữ cần tránh khi viết lăng xê trên Facebook
Một điều để ý rất cần thiết là người chơi cần tránh lỗi sử dụng bị cấm hoặc bạn chế trên Facebook. Nếu người chơi có viết bài hay tới mấy mà dùng ngữ từ bị cấm trên Facebook thì bài viết quảng cáo của bạn không được phê duyệt.
Trước khi viết bài bạn cần nắm một số nguyên lý khi viết bài lăng xê trên Facebook. game thủ cần để ý tới các từ ngữ nhưng mà Facebook cấm khi chạy quảng cáo như giảm cân, tăng cân, mụn, sẹo, hộ chiếu, bằng tài xế, sổ hộ khẩu, hò hẹn,…Bên cạnh đó là những từ thúc đẩy đến tiền tệ, chất hóa học hoặc là chỉ đích danh một ai đó, chủng tộc hay một đất nước
Sau khi người chơi đã có một bài viết quảng cáo Facebook thì tiếp theo hãy chạy lăng xê.
Nếu người chơi chưa biết chạy quảng cáo sao, đừng quên tôi đã có bài san sớt rồi nhé !
↓
Hình Ảnh
Đầu bốn hình ảnh nếu muốn bán hàng trực tuyến thành công
Hình ảnh đẹp, thay vạn lời nói. Giống như mẫu quảng cáo dưới đây. Bài viết này hấp dẫn nhiều lượt like, comment, san sẻ. Lý vì đó là hình ảnh đẹp và dễ nhìn.
trước tiên để làm hình ảnh tốt, trước hết cần biết bố trí bố cục. Phải biết bố trí hình ảnh nào trước sau, các hình có cùng tone màu hay không

1. Những kiểu đăng hình ảnh lăng xê trên Facebook
Bài viết đăng 1 hình. kích thước 1200×1200, 960×800, 960×960 hoặc 800×800
Bài viết đăng 3 hình. kích tấc H1 – 940×468, H2 – 468×310, H3 – 468×310
Bài viết đăng 4 hình bằng nhau. kích thước 900×900 hoặc hình vuông
Bài viết đăng 4 hình trở lên và có 1 hình ngang. kích tấc H1 – 800×532, H2,3,4 – 532×532
Bài viết đăng 4 hình trở lên và có 1 hình đứng .Kích thước H1 – 626×940, H2,3,4 – 620×620 hoặc 900×900
2. để ý để hình ảnh thú vị khách hàng
Cách viết bài quảng cáo trên Facebook hiệu quả là việc dùng nhiều hình ảnh để tăng tỷ lệ khách hàng click vào mẫu quảng cáo.
Nếu chạy dạng 4 hình nằm ngang hoặc 4 hình nằm dọc thì ảnh đầu tiên (Ảnh phệ nhất): biểu thị súc tích toàn thể nội dung lăng xê – đây là hình ảnh giúp chốt để giữ chân khách hàng lại đọc bài viết lăng xê.
Hình ảnh phải rõ ràng đẹp
Khi đăng thì nên thử thay đổi vị trí của từng hình để xem mẫu nào đẹp nhất. Luôn đặt mình vào địa vị khách hàng để cảm nhận.
Nên chỉnh hình ảnh đúng kích thước như gợi ý ở trên để hiển thị đẹp nhất.
Với thời trang thì cứ đăng nhiều hình lên. Kinh nghiệm của mình đăng nhiều thì phung phí quảng cáo rẻ hơn (vì khách hàng sẽ có hành vi click vào xem).
4 hình đầu tiên được coi là mặt tiền sẽ đập vào mắt khách hàng đầu tiên. thành ra bạn nên đưa hình của những cống phẩm bán chạy nhất lên. Lưu ý: 1 bức ảnh thì nên là 1 cống phẩm không giống nhau.
Kết Luận
Trên đây là cách viết bài quảng cáo trên Facebook hiệu quả. Qua bài viết này, tôi hi vọng người chơi sẽ biết được cách viết bài lăng xê trên Facebook hay và hiệu quả. Một điều bạn phải nhớ rằng content là một trong những nhân tố quyết định và chẳng thể thiếu nếu game thủ muốn bán được hàng.
>> Xem thêm: Top 7 xưởng đầm công chúa cho bé uy tín giá tốt
Nguồn: https://caohoaitrung.com/, Tuyensi.vn