• Trang Chủ
  • Social Marketing
  • Social Media
  • Social Network
  • Cộng Đồng
  • Blog
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Social Marketing
  • Social Media
  • Social Network
  • Cộng Đồng
  • Blog
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Social Marketing

Chiến lược Marketing của Gongcha là gì ?

ATPby ATP
30/06/2021
in Social Marketing
0
Chiến lược Marketing của Gongcha là gì ?

kinh doanh trà sữa

Chiến lược marketing của gongcha là gì ? Hãy cùng phân tích xem chiến lược marketing của gongcha có gì đặc sắc thông qua bài viết sau đây nhé !!

Mục lục

  • Giới thiệu thương hiệu Gong Cha
  • Hướng đến phương án định vị thương hiệu trà sữa
  • Mô hình 4P có phù hợp để marketing quán trà sữa?
    • Tận dụng hiệu quả hệ sinh thái công nghệ trên thị trường F&B
  • Kế hoạch sắp tới của Gong Cha tại Việt Nam?

Giới thiệu thương hiệu Gong Cha

Gong cha là một thương hiệu phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ yêu thích trà sữa và mong muốn trải nghiệm sản phẩm trá uy tín và chất lượng với nguồn gốc xuất xứ cụ thể.

Đến với Gong Cha Hạ Long, bạn sẽ được tận hưởng những ly trà thơm ngát với không gian kiến trúc của pháp, có view nhìn ra biển. Đây chính là điểm nghỉ chân, giải trí và cũng là điểm đến lý tưởng để cho giới trẻ.

Tại đây, mọi đồ ăn, thức uống đều được chế biến từ các nguyên liệu chất lượng đem đến cho khách hàng thức uống ngon, bảo đảm nhất

Hướng đến phương án định vị thương hiệu trà sữa

Shop tọa lạc ở vị trí đắc địa, có tầm nhìn hướng thẳng ra biển, phong cách quán rộng rãi, thoáng mát vậy nên Gong Cha luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi muốn thưởng thức một ly trà sữa ở thành phố Hạ Long.

Khách hàng đến đây đa dạng về mọi độ tuổi, với tích cách và sở thích không giống nhau.

Gong Cha đã lựa chọn thương hiệu SmartScent để hợp tác và phát triển thương hiệu theo một phong cách hoàn toàn khác biệt. Đến với Gong Cha, bạn sẽ được tận hưởng những ly trà trong không gian thơm mát, tươi mới.

Thương hiệu SmartScent chúng tôi đã tư vấn và tiến hành thăm dò địa điểm cửa hàng Gong Cha để cho ra một giải pháp định vị thương hiệu trà sữa hiệu quả nhất.

XEM THÊM Những ý tưởng hay về Social Media

Mô hình 4P có phù hợp để marketing quán trà sữa?

Mô hình 4P trong marketing còn được gọi là mô hình marketing mix (marketing hỗn hợp), gồm có 4 yếu tố cơ bản: Product (Sản phẩm), Price (Giá cả), Place (Địa điểm), Promotion (Quảng bá). Toàn bộ các thành phần “P” này phải luôn phát triển đồng thời với nhau dựa trên định vị thương hiệu, khách hàng mục đích thì mới có thể mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp.

Phương án marketing mix cho dù ra đời đã lâu nhưng đến nay vẫn chưa bao giờ lạc hậu vì tính hiệu quả của nó. Bất cứ ngành nghề nào đều có thể áp dụng mô hình 4P để xây dựng và phát triển hoạt động marketing của một thương hiệu, trong số đó có ngành F&B, cụ thể ở đây chính là marketing quán trà sữa

Tận dụng hiệu quả hệ sinh thái công nghệ trên thị trường F&B

Tại thời điểm này, sự xuất hiện của hàng loạt các nền tảng, ứng dụng dành cho F&B như các app reviews, các app giao đồ ăn, các nền tảng phân phối e-voucher,… cùng với xu thế chuyển đổi số đã tạo nên nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng, tăng trưởng doanh thu dành cho ngành bán hàng ăn uống nói chung và kinh doanh trà sữa nói riêng.
  • Ứng dụng giao đồ ăn: Now.vn, GrabFood, Go-Food, Baemin,…
  • Tìm kiếm địa điểm, review quán: Foody, Lozi, 5food,…
  • Phân phối e-voucher: Jamja, Meete, iFind, các sàn thương mại và điện tử như Shopee, Lazada,…
  • Ví điện tử: Momo, Airpay, Zalopay, VinID,…

​

Kế hoạch sắp tới của Gong Cha tại Việt Nam?

Trước tiên, chúng tôi sẽ tiếp tục đào tạo nhân viên, nâng cao tay nghề và dịch vụ hơn nữa để có thể làm ưng ý khách hàng cả về chất lượng, hương vị thức uống và trải nghiệm khi đến cửa hàng.

ngoài ra, chúng tôi ước muốn có thể mang thương hiệu đến các thành phố xa hơn với có thể phục vụ nhiều khách hàng ngoài ra chứ không chỉ tập trung ở TP HCM. Hiện Gong Cha nhận được nhiều lời đề nghị hợp tác nhượng quyền ở Cần Thơ, Vũng Tàu, Đồng Nai, Nha Trang.

Trong kế hoạch phát triển của mình, Gong Cha vẫn tiếp tục tiếp xúc các khu vực tiềm năng chưa có shop tại TP HCM. Hơn nữa, chúng tôi đang cân nhắc mở thêm cửa hàng tại Hà Nội để có thể phục vụ đối tượng khách hàng tại Thủ đô nhiều hơn nữa. Các thành phố đặc trưng như Hải Phòng và Đà Nẵng cũng được chúng tôi nghiên cứu thị trường và tiềm năng phát triển để xây dựng kế hoạch mở rộng trong tương lai.

QUỐC BẢO – TỔNG HỢP
Tham khảo: ipos.vn, fabi.vn, wikimarketing.vn

Tags: chiến lược marketing của gongcha
Previous Post

Chiến lược marketing của The Coffee House

Next Post

Phân tích chiến lược marketing của aquafina

Next Post
Phân tích chiến lược marketing của aquafina

Phân tích chiến lược marketing của aquafina

Social.vn

Social.vn là Blog chia sẻ về kiến thức về Social dành cho tất cả bạn đọc muốn tìm hiểu về Social và những ứng dụng của Social trong các lĩnh vực.

Chuyên Mục

  • Blog
  • Cách gửi mail
  • Chưa được phân loại
  • Cộng Đồng
  • công nghệ thông tin
  • Social Marketing
  • Social Media
  • Social Network

Bài Viết Mới

  • Tăng Follow Tiktok Hiệu Quả Giúp Mở Giỏ Hàng Nhanh Chóng
  • Có nên uống nước đun bằng bình siêu tốc trong thời gian dài hay không?
  • Cách sử dụng Instagram để tăng tương tác và khách hàng
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Social Marketing
  • Social Media
  • Social Network
  • Cộng Đồng
  • Blog