Xu hướng Social media là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề xu hướng Social media. Trong bài viết này, social.vn sẽ viết bài Thống kê 4 xu hướng Social media trong năm 2020
Mục lục
1. Chatbot trên mạng xã hội
Chatbot được biết đến như một phần mềm trí óc nhân tạo “thô sơ”. Nó hoạt động tự do, có thể tự trả lời những câu hỏi hoặc xử lý tình huống được xác định do thuật toán của người sản xuất chúng.
Nói một cách dễ chơi, đây là ứng dụng nhưng mà game thủ sẽ chat với nó để tra cứu thông báo hoặc tiêu khiển thay thế cho việc sử dụng tất cả phần mềm khác. Chatbot được kỳ vọng biến thành trợ lý ảo cho con người trong ngày mai, từ việc đặt một chuyến Urber tới kiếm tìm thông báo về một bộ phim sắp ra mắt.
Facebook vừa giới thiệu Bots cho Messenger, mở ra một bước tiến thế hệ trong việc biến Messenger thành nền móng đối thoại của mai sau. duyệt Messenger bạn có thể mua áo quần trực tuyến hoặc đặt Uber, và làm nhiều việc khác nữa.
Người tiêu phí đòi hỏi câu trả lời tức tốc cho những câu hỏi và mối thân mật của họ. Chatbot hẹn là khí cụ có thể thõa mãn nhu cầu này trong mai sau. Và được dự đoán biến thành một giải pháp mới về dịch vụ và kênh giao dịch hiệu quả cho công ty.
Các thiên hướng social media đang lấy sự liên quan giữa khách hàng và đơn vị làm trọng điểm tạo ra. Mọi đơn vị đều nhận thấy tầm cần thiết của tác động 2 chiều, khác lạ là nhóm nghành dịch vụ.
2. Social media trên nền móng máy tính bảng
Các trang mạng xã hội dựa trên nền tảng mobile như Snapchat và Instagram ngày càng chiếm ưu thế, nhất là các trạng mạng thúc đẩy đến hình ảnh như Instagram. hiện nay, số lượng người dùng Instagram trên laptop đã vượt qua Twitter.
Facebook ban sơ được tạo ra để dùng trên PC (máy tính để bàn) nhưng mà hiện tại đã phát triển trở thành cực kì “thân thiện” với trang bị thiết bị cầm tay. Ngay cả các trang báo điện tử cũng phải thay đổi giao diện để thích hợp với giao diện máy tính bảng hơn. bởi đó, khi thành lập website cho doanh nghiệp phải lưu ý đến sự tương thích trên vũ trang điện thoại.
Doanh thu quảng cáo từ laptop của Facebook chiếm đến 84%. Điều này cho thấy rằng điện thoại thiết bị cầm tay sẽ là thiết bị chiếm lĩnh thiên hướng social media sắp tới. thành ra, việc tạo ra các hình thức lăng xê trên dế yêu trở nên cần thiết hơn bao giờ hết đối với các đơn vị.
Xem thêm: 11 xu hướng Digital Marketing Việt Nam 2020: Nền tảng quan trọng cho những năm sau
ứng dụng quản lý bán hàng SIÊU dễ chơi SUNOvn cho phép tạo ngay website bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp, tinh tế. Dữ liệu hàng hóa, đơn hàng tự động đồng bộ với website bán hàng online và gian hàng facebook, giúp ngày càng tăng hiệu quả bán hàng trực tuyến.
3. Facebook vẫn chiếm ưu thế
Facebook đang “thao túng” các công cụ truyền thông xã hội, video, lăng xê, và sẽ không có sự đổi mới lớn xu hướng social media trong mai sau gần. Instagram và những phần mềm tin nhắn như Snapchat được kỳ vọng biến thành những trang mạng xã hội bự có lượng người dùng “khủng” trong thời gian sắp đến.
Nhiều người cho rằng các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram hay Snapchat có công dụng tương tự nhau nên không cần thiết phải “phủ sóng” thương hiệu trên tất cả các kênh. thực tại, mỗi trang mạng xã hội sẽ có tài năng tiếp cận đến những nhóm đối tượng mục đích khác biệt.
Hãy suy nghĩ chú ý về khách hàng mục đích để lựa chọn kênh tiếp thị thích hợp, có thể thể tiếp cận đúng đối tượng người dùng nhưng đơn vị hướng tới.
4. Video “lên ngôi” trong chiến lược nội dung
Nội dung video đang dẫn đầu về ảnh hưởng với khách hàng so với các xu hướng social media khác. Các quảng cáo video trên Facebook thú vị được nhiều xem, và có tính lan truyền cao hơn. Trong đó chế độ live stream (video real – time) đang là chiến thuật lăng xê được nhiều đơn vị sử dụng để tăng thêm sự tin tưởng với khách hàng.
Có thể bạn quan tâm: Social Marketing Là Gì? 6 Loại Hình của Social Marketing mới nhất 2020
Xem thêm: CÔNG THỨC SEO WEBISTE TỪ SỐ 0 LÊN TOP HÀNG NGHÌN KEYWORDS
Nguồn: https://suno.vn/