Cộng Đồng

Khái niệm CPO là gì​​? Phân biệt các hình thức CPO, CPS, CPL

Khái niệm CPO là gìNgoài Apple Refurbished, thì iPhone Certified Pre-Owned (CPO) cũng là một trong số những sản phẩm như thế. Cùng tìm hiểu iPhone CPO là gì và có có thể mua hay không nhé!

Khái niệm CPO là gì​​?

Khái niệm CPO là gì​​?

iPhone CPO (Certified Pre-Owned) là một loại từ chuyên môn sử dụng để chỉ những chiếc iPhone được chính Apple tân trang một cách kỹ lưỡng, sửa chữa lần thứ hai và bán ra thị trường.

Những chiếc iPhone CPO này một khi xuất xưởng đã gặp lỗi, được trả về hãng, và được hãng tái tạo bằng những linh kiện tối ưu. Sau đấy được xuất xưởng với thời gian bảo hành tương đương máy mới tuy nhiên giá thành rẻ hơn.

Lợi thế cạnh tranh của hàng CPO so với hàng Used (đã qua sử dụng) và hàng Refurbished (tân trang) chính là máy sẽ được thay mới hoàn toàn đối với các phần có biểu hiện hư hỏng.

Bên cạnh đó, thiết bị được cấp mã IMEI mới khi đến tay bạn, chúng là những sản phẩm nguyên vẹn chưa được kích hoạt như một chiếc máy brand new thông thường.

Xem thêm Kỹ năng của nhân viên marketing cần có để phát triên

Phân biệt các hình thức CPO, CPS, CPL

Affiliate truyền thông (Tiếp thị liên kết) là một loại hình marketing dựa trên mô hình tính phí truyền thông marketing CPA (Cost per Action). CPA là mô hình tính phí truyền thông marketing tối ưu nhất ngày nay khi dựa trên hành vi của người dùng. Nhà sản xuất chỉ phải trả phí khi khách hàng thực hiện một thực hiện chi tiết như mua hàng, đăng ký một dịch vụ, điền thông tin …

Hình thức CPA ưu việt hơn các hình thức tính phí truyền thông marketing truyền thống như tính phí theo lượt click CPC (Cost per Click) hay theo lượt hiển thị CPM (Cost per Thousand Impression) như đăng banner truyền thông marketing báo, tạp chí vì sự giảm thiểu rủi ro cho công ty mua quảng cáo phải trả tiền cho nguồn truy xuất site tuy nhiên không phát sinh doanh thu do lượng click ảo, truy xuất ảo.

Những lợi thế của CPO là gì?

Những lợi thế của CPO là gì?

Từ đầu tới giờ chúng ta đều ca ngợi rằng CPO mang tới hiệu quả tốt hơn các phương pháp thời gian trước là CPS, CPC, CPM vậy nó có lợi thế hơn những gì? Nếu trước đây để bắt đầu với tiếp thị liên kết bạn cần phải xây dựng website/blog, thông tin text, hình ảnh, tạo trang đích (landing-page) thì giờ đây điều đó là không không thể thiếu nữa. Đương nhiên, bạn cũng có thể làm riêng để tạo nên sự sai biệt nổi bật. Nhưng nhìn chung khi kiếm tiền với CPO bạn sẽ nhận được những lợi thế sau:

Commission cao, hấp dẫn

CPO có mức hoa hồng trung bình từ 300.000vnđ đến 400.000vnđ cho mỗi đơn hàng thành công. Với mức hoa hồng hấp dẫn này các ngành hàng mặt hàng của CPO đều nhắm đến phân khúc khách hàng cao cấp, đặc biệt.

Nhân sự tư vấn trực tiếp giúp đỡ và tiếp cận càng sâu, giải đáp câu hỏi thắc mắc càng tỉ mỉ càng cụ thể thì tỉ lệ mua hàng càng lớn. Nếu so với các phương thức bán hàng online truyền thống khác, khách hàng phải tra cứu thông tin sản phẩm, bí quyết sử dụng thì đây chính là một phương pháp vượt trội hơn hẳn. Theo một số con số tổng hợp và thống kê được trên cùng 1 sản phẩm ngành hàng thức ăn chức năng, chiến dịch CPO tỉ lệ duyệt thành công có thể lên tới 97%.

Theo một góc nhìn từ hướng của Merchant (nhà bổ sung sản phẩm), CPO là cách truyền thông 0đ giúp họ triển khai được sản phẩm mới, rộng rãi thương hiệu và đến gần hơn thị trường. Với lợi thế mức hoa hồng cao và cạnh tranh, CPO là sự chọn lựa hợp lý với các kênh tạo ra chuyển đổi trực tiếp, nhanh như như Google, kênh Facebook, Youtube, Zalo…

Kho landing-page có sẵn

Khi tham gia chiến dịch CPO, người sử dụng sẽ đăng ký và thực hiện nhập thông tin trên trang của nhà sản xuất nên họ đều đã có sẵn landing-page cho bạn. Landing-page sẽ đã có sẵn các nội dung chất lượng (bao gồm text, hình ảnh+ mẫu đặt hàng) đã được thiết kế tỉ mỉ và tối ưu hóa nên bạn sẽ không cần phải tự tay thiết kế Việc này nữa.

Nội dung được chủ đạo nhà cung cấp share cũng sẽ chuẩn xác và cụ thể nhất, đánh trực tiếp vào trọng điểm vì chủ đạo họ là những người đã sản xuất sản phẩm. Bạn cũng không cần cần tìm hiểu thông tin mặt hàng quá nhiều, hay trải nghiệm như những hình thức trước.

Xem thêm Mô hình marketing 5C? Phân tích mô hình 5C?

Tăng hiệu quả tối đa với Pre Landing-page.

Tăng hiệu quả tối đa với Pre Landing-page.

Khái niệm CPO là gì? Bạn làm marketing bảo đảm Landing-page bạn đã quá quen thuộc với nó, cũng như thấy được đạt kết quả tốt của công cụ này đang mang lại. Pre Landing-page được mệnh danh là công cụ tối ưu tối đa chuyển đổi nhận được từ quảng cáo bán hàng.

Pre Landing-page là gì? Hiểu dễ dàng Pre Landing là thông tin được truyền tải tới người mua trước Landing-page (nơi có khả năng hành động đăng ký, đặt hàng). Pre Landing đem lại nhiều cảm xúc cho người đọc, giải đáp câu hỏi thắc mắc và cho người coi thấy được sự không thể thiếu của mặt hàng với bản thân họ.

Các thông tin Pre Landing thông thường: các bài viết chia sẻ kinh nghiệm, các bài nói về điều đang diễn ra đã được khẳng định, tâm sự của người sử dụng mặt hàng, dịch vụ,… Pre Landing mở ra thời cơ sáng tạo không giới hạn cho những bạn hạn cho truyền thông bởi có rất nhiều bí quyết khác nhau để chạm tới điểm mua của người tiêu dùng.

Thanh toán nhanh và chuẩn xác

Thanh toán nhanh và chính xác là đặc điểm nổi bật nhất và khiến hình thức này được xác định nhiều hơn cả. Với các công thức CPA, CPS trước, bạn phải cần ít nhất 30 ngày kể từ khi phát sinh đơn hàng, chuyển hàng thành công, hoa hồng mới được tính cho bạn. CPO sửa đổi và cải thiện quãng thời gian xác minh nhanh. Mỗi khi đơn hàng được ghi lại và xác nhận thì tư vấn viên của nhà cung cấp sẽ gọi điện cho họ trong khoảng từ 24-48 giờ. Thế nên bạn sẽ dễ dàng hiểu được coi đơn hàng của bạn đã được chấp thuận hay bị hủy

Xem thêm Top 7 sách hay về marketing bạn nên đọc

iPhone CPO có gì khác iPhone Refurbished?

iPhone CPO có gì khác iPhone Refurbished?

Khái niệm CPO là gì? iPhone CPO hay iPhone Refurbished đều là những sản phẩm gặp hư hại và được Apple thu hồi lại để sửa chữa, tân trang để bán ra với mức giá mềm mịn hơn so với các dòng máy iPhone thường thường.

Tuy vậy, đối với iPhone Refurbished, Apple sẽ không thay thế toàn bộ khung máy. Điều đấy làm cho máy sẽ không đạt cho được trạng thái tốt đẹp nhất.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn iPhone Refurbished còn mang tính chất “may rủi” vì mỗi máy sẽ có một câu chuyện khác nhau và chất lượng của chúng cũng không bảo đảm sẽ như nhau.

Bài viết trên đây Social.vn đã giải đáp các thắc mắc, cũng như cung cấp các thông tin về khái niệm CPO là gì​​? Phân biệt các hình thức CPO, CPS, CPL. Hy vọng với những thông tin trên của bài viết sẽ có những thông tin hữu ích với các ban đọc. Cảm ơn các bạn vì đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé!

Văn Tài – Tổng hợp

Tham khảo nguồn ( www.thegioididong.com, atplink.com, youmed.vn, … )

ATP

Recent Posts

Cách sử dụng Instagram để tăng tương tác và khách hàng

Trong kỷ nguyên số hiện nay, Instagram không chỉ là một nền tảng chia sẻ…

1 ngày ago

Cách sử dụng LinkedIn để xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp

Trong thế giới ngày nay, việc xây dựng một mạng lưới chuyên nghiệp mạnh mẽ…

1 ngày ago

Cách sử dụng hashtag hiệu quả trên mạng xã hội

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc sử dụng mạng xã hội đã trở…

1 ngày ago

Quảng cáo trên mạng xã hội: Chiến lược hiệu quả cho doanh nghiệp

Trong thời đại công nghệ số, quảng cáo trên mạng xã hội đã trở thành…

1 ngày ago

Cách sử dụng Pinterest để tăng cường chiến lược marketing

Trong kỷ nguyên số, các nền tảng mạng xã hội đóng vai trò quan trọng…

1 ngày ago

Những xu hướng nội dung trên mạng xã hội trong năm 2024

Trong thời đại số, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu…

1 ngày ago