• Trang Chủ
  • Social Marketing
  • Social Media
  • Social Network
  • Cộng Đồng
  • Blog
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Social Marketing
  • Social Media
  • Social Network
  • Cộng Đồng
  • Blog
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Social Marketing

Sự thay đổi từ chiến lược marketing của Biti’s

ATPby ATP
21/06/2021
in Social Marketing
0
chiến lược marketing của bitis

chiến lược marketing của bitis

Chiến lược marketing của bitis là gì ? Bitis đã làm gì để vươn lên sau khoảng thời gian ngụp lặp khi Nike, Adidas tràn vào thị trường Việt Nam. Hãy cùng đón xem Biti’s đã làm gì nhé !!

Mục lục

  • Chiến lược marketing của bitis được thực thi như thế nào?
    • Awareness: Gây quan tâm
  • Interest – Gây thích thú với sản phẩm, nhãn hiệu
  • Desire – Kích thích mongmuốn, nhu cầu của khách hàng
  • Action – Kích thích khách hàng phát sinh hành động đối với sản phẩm

Chiến lược marketing của bitis được thực thi như thế nào?

Nếu giả sử tất cả các động thái vào thời điểm hiện tại trên thị trường mà chúng tôi thu thập được đều bắt đầu từ đội ngũ truyền thông của Biti’s, thì Biti’s đã áp dụng công thức truyền thông AIDA cho kế hoạch của mình một cách rất bài bản và có thể nói là khá hấp dẫn.

công thức truyền thông AIDA

bí quyết truyền thông AIDA được áp dụng trong giải pháp marketing của biti’s (Ảnh: Internet)

Awareness: Gây quan tâm

Chiến lược truyền thông của Biti’s nhắm vào việc quảng bá, gây quan tâm đến thương hiệu, sản phẩm mới. Mục tiêu: người người nhà nhà biết tới và đề cập về Biti’s Hunter. Để thực thi mục đích này Biti’s đã chọn lựa Viral video, là MV “Lạc Trôi” của Sơn Tùng MTP và MV “Đi để trở về” của Sobin Hoàng Sơn, chính là những clip đang gây sốt cộng đồng mạng những ngày mới đây.

bitis sử dụng người nổi tiếng để thu hút sự chú ý

bitis sử dụng người nổi tiếng để thu hút sự chú ý 1

Hình ảnh Sobin Hoàng Sơn và Sơn Tùng đi giày Biti’s Hunter trong MV ca nhạc triệu view (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý với sự lan tỏa của MV “Lạc trôi” hơn 17 triệu lượt xem sau 4 ngày đăng tải có thể khẳng định Biti’s đã thành công với chiến lược trước tiên này. Chỉ cần seeding, vài câu khích đến anti fan của Sơn Tùng “Sơn Tùng mặc đồ cổ trang tuy nhiên lại đi giày sneaker”, cuộc chiến sẽ bùng nổ giữa fan và anti fan, và chẳng khó khăn gì để mọi thứ được viral, nhà nhà người người chú ý đến Biti’s.

Interest – Gây thích thú với sản phẩm, nhãn hiệu

Bitis cũng đã vô cùng thông minh khi sử dụng KOLs để marketing cho sản phẩm của mình nhằm tăng độ nhận diện cũng giống như sở thích của khách hàng đối với hàng hóa. Nhắm tới đối tượng mục đích là khách hàng trẻ nên dùng Kols là các ngôi sao, thần tượng sẽ tạo được trào lưu đi giày mới.

kols nói về bitis hunter

Giải pháp marketing của Biti’s Hunter sử dụng Kols

XEM THÊM Làm cách nào để chạy quảng cáo zalo hiệu quả nhất?

Desire – Kích thích mongmuốn, nhu cầu của khách hàng

Bitis đã sử dụng những bài PR cho chiến dịch này, đa số các bài PR đều đánh vào lòng yêu nước như: Xuất khẩu da giày top đầu toàn cầu, tuy nhiên người Việt đang ngày càng ít đi giày Việt. Sắp tới đây bộ máy Metro Cash & Carry và Big C đã hoàn toàn thuộc về các tập đoàn bán lẻ Thái Lan thì viễn cảnh người Việt đi giày Thái là hoàn toàn không thể tránh khỏi.

Chiến lược Marketing của Biti's Hunter

Kích thích nhu cầu của khách hàng là hoạt động marketing của biti’s hunter đã thực hiện

XEM THÊM Những ý tưởng hay về Social Media

Action – Kích thích khách hàng phát sinh hành động đối với sản phẩm

Để kích thích hành động cho những khách hàng còn đang băn khoăn với quyết định mua Biti’s Hunter, Biti’s đã tung ra các chương trình ưu đãi giảm giá. Kế hoạch này càng thành công hơn khi Biti’s Kết hợp với các Web thương mại và điện tử cùng các mã giảm giá trong khung thời gian cụ thể.
Kích thích hành động mua hàng của khách hàng tiềm năngKích thích hành động mua hàng của người có khả năng mua hàng
XEM THÊM 3 khái niệm cốt lõi trong marketing bạn cần biết
Biti’s là một VD nổi bật nhất cho chúng ta thấy thương hiệu thời trang đất nước ta vẫn có cơ để lặn ngụp trong thị trường bao la vào thời điểm hiện tại nếu chú trọng đến việc nắm bắt xu hướng và cách thức truyền thông. Có điều, cho đến thời điểm hiện tại, dù cái tên Biti’s đã dành được ít nhiều cảm mến của giới mộ điệu thời trang thì yếu tố cảm giác vẫn là chướng ngại vật vĩ đại ngáng chân thương hiệu này đến so kè với Adidas hay Nike.

QUỐC BẢO – TỔNG HỢP
Tham khảo: marketingai.admicro.vn, atpacademy.vn, atpsoftware.vn

Tags: chiến lược marketing của bitis
Previous Post

Những vị trí nên tránh massage trên cơ thể

Next Post

Những chiến lược marketing của Vinamilk

Next Post
chiến lược marketing của vinamilk

Những chiến lược marketing của Vinamilk

Social.vn

Social.vn là Blog chia sẻ về kiến thức về Social dành cho tất cả bạn đọc muốn tìm hiểu về Social và những ứng dụng của Social trong các lĩnh vực.

Chuyên Mục

  • Blog
  • Cách gửi mail
  • Chưa được phân loại
  • Cộng Đồng
  • công nghệ thông tin
  • Social Marketing
  • Social Media
  • Social Network

Bài Viết Mới

  • Tăng Follow Tiktok Hiệu Quả Giúp Mở Giỏ Hàng Nhanh Chóng
  • Có nên uống nước đun bằng bình siêu tốc trong thời gian dài hay không?
  • Cách sử dụng Instagram để tăng tương tác và khách hàng
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Social Marketing
  • Social Media
  • Social Network
  • Cộng Đồng
  • Blog