Marketing trên tinder? Hãy cùng nhau tìm hiểu cách để marketing trên tinder nhé !!

Tinder là gì?

Tinder là gì? Tinder là ứng dụng hẹn hò được nhiều người sử dụng hiện nay. Bạn sẽ tìm được rất nhiều bạn mới ở đây, nhắn tin nói chuyện với những người có cùng chung sở thích, sống gần bạn,… và rất có thể sẽ biến thành nửa kia của mình.

Ứng dụng ra đời bởi sự hợp tác của IAC và công ty tăng trưởng Di động Xtreme Labs vào năm 2012 và có được lượt truy cập lớn sau đó.

Các tính năng của Tinder:

  • Vuốt để hẹn hò với những người xung quanh bạn.
  • Khả năng trò chuyện giúp cho bạn tham khảo đối phương của mình.
  • Khả năng tìm bạn quanh ta với bán kính lên đến 200 km.
  • Nâng cấp, tăng lượt tương tác với những người xung quanh trên cộng đồng.
  • Nếu như bạn chưa có tài khoản, hãy tham khảo bài content Cách đăng ký tài khoản Tinder.

XEM THÊM Những điều cần biết khi chạy quảng cáo trên Youtube

Tinder – Một môi trường “sạch” và văn minh để kiếm tìm một nửa hạnh phúc

Ứng dụng hẹn hò trước kia đã khiến cho quý khách hàng hoài nghi về chất lượng của nó. Những vụ lừa đảo, gạ tình, những câu chuyện tai ương đầy bi kịch xung quanh các cặp đôi… Tuy nhiên sự ra đời của Tinder vài năm về trước đã phần nào đánh tan những nghi ngờ đấy. Từ thiết kế, nội dung và các điều khoản của ứng dụng tạo điều kiện cho quý khách hàng mở mang và có ánh nhìn đầy cảm tình với Tinder.

Điều này trước tiên thể hiện ở việc Tinder không có công dụng gửi ảnh. Những kẻ có hành vi xấu dường như sẽ “không có đất diễn”. Và đây chính là lý do khiến người dùng an tâm hơn về ứng dụng vô cùng văn minh này.

Kế tiếp phải kể đến việc chúng ta chỉ có khả năng nhắn tin trò chuyện với những người “Match” mình. Thấu hiểu dễ dàng thì khi cả hai người cùng “quẹt phải”, tức là họ thấy sự thú vị từ đối phương, thì họ sẽ được ghép cặp. Và từ đây họ mới có tính năng nhắn tin. Thậm chí, bất cứ những hành vi nhắn tin không lành mạnh cũng sẽ có khả năng bị đối phương báo cáo bằng vài thực hành các bước đơn giản. Ban quản lý Tinder sẽ xem xét ngay để xử lý hành vi ấy, nặng quan trọng là sẽ khóa tài khoản và số điện thoại đăng nhập.

XEM THÊM Những cách quảng cáo website hiệu quả giúp nhiều người biết đến

Chiến dịch Marketing sáng tạo từ Tinder truyền cảm hứng cho công ty

The Mindy Project

Nếu như có bất kỳ nhân vật truyền hình nào thực sự đấu tranh trong cuộc sống đơn thânđấy chính là Mindy từ loạt phim The Mindy Project. Thế nên chiến dịch Tinder xuất hiện lần đầu cùng chương trình hoàn toàn trùng khớp với thông điệp mà nhãn hàng mong muốn giới thiệu.

Tinder giới thiệu các nhân vật nổi tiếng trong “The Mindy project”, bao gồm Mindy và Danny tới những khách hàng Tinder. Phần mô tả hồ sơ vui nhộn thể hiện tính cách của mỗi nhân vật sẽ xuất hiện một khi quý khách hàng vuốt sang phía phảikhách hàng Tinder có điểm tương đồng với một trong hai nhân vật trên có thể được gửi tin nhắn cho tập kế tiếp của bộ phim. Vậy nghĩa là khách hàng Tinder có thể được “mai mối” với các nhân vật từ “The Mindy Project”.

Bài học rút ra: Hãy trình bày thông điệp của bạn thật chính xác. Sự thành công của Tinder được biết đến từ tính trọng điểm mà nhãn hàng mong muốn review.

Chiến dịch The Mindy Project hoạt động đạt kết quả tốt vì hẹn hò thuộc một phần quan trọng trong cả hai chương trình, và phần đông người vận dụng Tinder sẽ hạnh phúc hơn khi Kết hợp với Harvey, Rachel, Mindy hoặc Danny trong cuộc sống thực của họ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được kết nối cùng những người nổi tiếng.

Gillette

Hơi khác một chút so sánh với những chiến dịch quảng cáo khác của Tinder, mối quan hệ hợp tác này giữa Gillette và Tinder được làm Sau khi đã nghiên cứu thị trường một cách cực kì kỹ lưỡng. Gillette đã thực hiện công việc với Tinder để thực hiện nghiên cứu trên 100.000 hồ sơ hẹn hò để xác định những gì phụ nữ ưa thích những điểm gì của người đàn ông trên khuôn mặt họ.

Bài học rút ra:Hãy nghiên cứu thị trường thật kỹ lưỡng trước khi bắt đầu một chiến dịch truyền thông rầm rộ. Tinder và Gillette thành công bởi họ hiểu biết rằng những người phụ nữ sẽ có cảm tình hơn với một người đàn ông sạch sẽ. Nếu không học hỏi thị trường thật kĩ lưỡng và dự đoán lời giải thích, thông điệp họ review chắc chắn sẽ không được tuyệt vời như vậy.

XEM THÊM Điểm danh các công cụ Marketing phổ biến nhất hiện nay

QUỐC BẢO – TỔNG HỢP
Tham khảo: www.semtek.com.vn, tapchicongthuong.vn, www.brandsvietnam.com

ATP

Recent Posts

Cách sử dụng Instagram để tăng tương tác và khách hàng

Trong kỷ nguyên số hiện nay, Instagram không chỉ là một nền tảng chia sẻ…

8 giờ ago

Cách sử dụng LinkedIn để xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp

Trong thế giới ngày nay, việc xây dựng một mạng lưới chuyên nghiệp mạnh mẽ…

8 giờ ago

Cách sử dụng hashtag hiệu quả trên mạng xã hội

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc sử dụng mạng xã hội đã trở…

8 giờ ago

Quảng cáo trên mạng xã hội: Chiến lược hiệu quả cho doanh nghiệp

Trong thời đại công nghệ số, quảng cáo trên mạng xã hội đã trở thành…

8 giờ ago

Cách sử dụng Pinterest để tăng cường chiến lược marketing

Trong kỷ nguyên số, các nền tảng mạng xã hội đóng vai trò quan trọng…

8 giờ ago

Những xu hướng nội dung trên mạng xã hội trong năm 2024

Trong thời đại số, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu…

9 giờ ago