Social Network

Content strategy là gì? Cách thực hiện chiến lược Content strategy hiệu quả

Content strategy là gì là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề  Content strategy là gì. Trong bài viết này, social.vn sẽ viết bài  Content strategy là gì? Cách thực hiện chiến lược Content strategy hiệu quả

I. Định nghĩa content strategy là gì

Content strategy hay còn được gọi là chiến lược nội dung.

Đó là việc đưa ra định hướng, cách thức tiến hành tạo ra nội dung nhằm đạt được các mục đích truyền thông.

Content strategy là gì

II. Ích lợi của content strategy là gì

Chiến lược nội dung sẽ quyết định các vấn đề thúc đẩy tới content marketing. bởi đó người chơi có thể:

  • Thấy được bức tranh tổng thể gắn liền với tầm nhìn của thương hiệu
  • thống nhất nội dung chủ công và cấu trúc website
  • Xác định quy trình, qui định phát hành nội dung
  • Xác định cơ chế, công nghệ xử lý và truyền vận chuyển thông tin

Chiến lược nội dung thường được áp dụng trong SEO và được nhiều doanh nghiệp thậm trí là những cửa hàng nhỏ dại lẻ vận dụng.

Xem thêm:  Cách viết Content Facebook hiệu quả thu hút “triệu” khách hàng

lợi ích của chiến lược nội dung

III. Cách thưc hiện chiến lược nôi dung (content strategy)

Qua phần định nghĩa content strategy là gì và lợi ích của content strategy đem lại có thể nhận thấy được mối liên quan chặt chẽ giữa content strategy và content marketing.

Cách thực hiện chiến lược nội dung

Có thể ví chiến lược nội dung là một khuôn mẫu. bên cạnh đó, nếu thực hành chiến lược không tốt sẽ thúc đẩy đến cả doanh nghiệp.

Vì vậybạn cần thực hiện content strategy rõ ràng với các tiêu chí:

3.1 Mục đích nội dung

Với website, nếu không có chiến lược nội dung chi tiết dẫn đến chất lượng của web giảm.

Nội dung cần theo sát mục tiêu và chiến lược đề ra, không nên quá dàn trải sẽ khiến nội dung bị loãng. Những cũng cần tụ hội đầy đủ để thu hút khách hàng tiềm năng nhưng mà không bị giới hạn thu hẹp chủ đề viết.

Có thể bạn quan tâm:  Facebook Ads là gì? Các dạng quảng cáo facebook mới nhất 2020

3.2 Điểm khác lạ

Khi bạn nên chiến lược nội dung cũng cần xác định luôn rằng “nội dung của người chơi khác gì so với nội dung của địch thủ cạnh tranh, tại sao người dùng nên chọn nội dung của người chơi thay do nội dung của người khác?”

Điểm khác biệt trong chiến lược nội dung

Tìm ra được điểm khác lạ của nội dung của game thủchả hạn như:

  • Nội dung toàn vẹn hơn, cung ứng nhiều kiến thức hơn,
  • Hình ảnh, bố cục đẹp hơn
  • Cấu trúc rõ ràng hơn,

Tìm ra được điểm vượt trội của nội dung sẽ làm người chơi tìm thấy con đường hướng đến kết quả tốt.

3.3 Ai là người cáng đáng

Trong một chiến dịch nội dung (content), bạn cần tìm một người có kỹ năng cáng đáng được nhiệm vụ này. đảm đương sẽ là người giám sát, duyệt y và chịu nghĩa vụ về nội dung tạo ra.

Đồng thời, người đảm đương cũng cần nắm bắt được tình hình ngày nay và theo dõi tiến triển của chiến dịch rõ ràng.

3.4 Tiêu chuẩn đặt ra cho nội dung

Những vấn đề cần chuẩn hóa theo một kết cấu văn phong, hình ảnh bài viết, những chủ đề nào nên viết,… để tất cả các thành viên trong team có thể dễ dàng nắm bắt và vận hành.

Hơn nữa, nội dung cũng cần phải phù hợp với đối tượng.

Tiêu chuẩn cho nội dung content

3.5 Nội dung truyền chuyển vận qua kênh nào

Sau khi đặt ra tiêu chuẩn, bạn cần xác định người đọc có thể thu nạp nội dung qua kênh nào, với chủ đề gì, thời khắc nào,…

Cách thực hành chiến lược nội dung

Bạn nghĩ sao về kênh email hay tin nhắn sms. Đó là 2 kênh giúp truyển vận chuyển thông báo đến từng đối tượng.

Game thủ có thể hệ trọng với CRMVIET để sử dụng thử không tính tiền ứng dụng Email và SMS tại

3.6 Đo lường

Là một người làm content, ai cũng muốn có được phản hồi hăng hái về nội dung của mình làm. tuy nhiên, doanh số và lượt xem không hẳn là những tiêu chí hàng đầu để đo lường về nội dung content.

Đo lường chiến lược nội dung

mức độ niềm nở, tỉ lệ chia sẻ và độ lan tỏa, tăng trưởng lượt view từ kết quả kiếm tìm thiên nhiên thế hệ là câu giải đáp cho chiến lược nội dung đúng đắn.

Xem thêm: 3 ý nghĩ đó tăng doanh thu cuối năm cho công ty du lịch

KẾT LUẬN

Tạo một chiến lược nội dung (content strategy là gì) tốt sẽ giúp bạn thúc đẩy doanh số.

Ngoài rangười chơi cần kết hợp nhiều kênh khác biệt (Email, SMS Marketing), huy động nguồn lực và cần thiết nhất là sáng tạo không xong xuôi nghỉ để phát hành những giá trị cho người sử dụng.

Nguồn: https://crmviet.vn/

Cv.com.vn

Recent Posts

Cách sử dụng Instagram để tăng tương tác và khách hàng

Trong kỷ nguyên số hiện nay, Instagram không chỉ là một nền tảng chia sẻ…

15 giờ ago

Cách sử dụng LinkedIn để xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp

Trong thế giới ngày nay, việc xây dựng một mạng lưới chuyên nghiệp mạnh mẽ…

16 giờ ago

Cách sử dụng hashtag hiệu quả trên mạng xã hội

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc sử dụng mạng xã hội đã trở…

16 giờ ago

Quảng cáo trên mạng xã hội: Chiến lược hiệu quả cho doanh nghiệp

Trong thời đại công nghệ số, quảng cáo trên mạng xã hội đã trở thành…

16 giờ ago

Cách sử dụng Pinterest để tăng cường chiến lược marketing

Trong kỷ nguyên số, các nền tảng mạng xã hội đóng vai trò quan trọng…

16 giờ ago

Những xu hướng nội dung trên mạng xã hội trong năm 2024

Trong thời đại số, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu…

16 giờ ago