Cộng Đồng

Content Angle là gì? 7 cách viết Content Angle hấp dẫn độc giả

Content Angle là gì là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề  Content Angle là gì. Trong bài viết này, social.vn sẽ viết bài  Content Angle là gì? 7 cách viết Content Angle hấp dẫn độc giả

Content Angle là gì? – Content Angle không còn xa lạ với dân PR  để có những Content Angle tốt cho bài viết cần đầu  khá nhiều thời kì và công tíchngười chơi đã chắc chắn mình hiểu Content Angle là gì và sẵn sàng lao vào vào những Unique Angle cực chất chưa?

Content Angle là gì?

Content Angle được hiểu là cách tiếp cận chủ đề, góc nhìn để mở màn mỗi bài viết. Content Angle sẽ quyết định cách mỗi người kể câu chuyện của mình, làm sao để bài viết đích thực bổi bật hơn so với các bài khác cùng chủ đề.

Ví dụ như các chiến dịch quảng cáo dịp Tết 2017, Ngoài ra các thương hiệu khác vẫn loay hoay với thông điệp sum họp gia đình, tết về quê với ông bà, sự hi sinh của thiếu phụ thì Biti’s Hunter lại lựa chọn Đi để trở về. Những Content Angle rất dịhấp dẫn (hay còn gọi là Unique Angle) sẽ là xương sống vững bền cho toàn cục nội dung của chiến dịch và từng bài viết ảnh hưởng. Không khó để tìm ra các góc nhìn hay, Content Angle thú vị nhưng mà người chơi phải thực thụ siêng năng đi tìm.

Content Angle là gì? Là những lối đi mới lôi cuốn công chúng. Nguồn: Internet

Những cách chiếm trái tim độc giả bằng Content Angle là gì?

Đôi khi, sau khi có được content angle tâm đầu ý hợp thì để biến nó thành bài viết lôi cuốn lôi cuốn độc giả thì không phải dễ ợt. Dù có hàng nghìn chế độ để phát triển nội dung tốt cho trang web nhưng mà 7 gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn “vượt rào” những lúc bế tắc:

1. Bài viết từ Chuyên gia đáng tin cậy

Bài viết từ những nhân vật đầu ngành đã được xác nhận có thể là một cách hiệu quả để thành lập tên tuổi website. Người hâm mộngười theo dõi và những người ủng hộ vồ cập các chuyên gia này có thể bị hấp dẫn vào bài đăng trên trang web của game thủ. Sự chứng nhận – hay cảm nhận – về sản phẩm hoặc dịch vụ của game thủ có thể ảnh hưởng tới ý kiến người đọc và khuyến khích dùng thử, ngay cả khi thông điệp bán hàng không hình thành lộ liễu. Hơn nữa, những người hâm mộ hăng hái của những chuyên gia này có kĩ năng cho nội dung của bạn tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng.

2. Bài viết trực tiếp giải quyết một vấn đề cụ thể

Không có gì khó tính như một vấn đề bé nhỏ, tẻ nhạt có thể làm hỏng cả ngày hoặc toàn thể dự án của bạnnhưng nếu ai đó đưa ra một giải pháp hăng hái và hiệu quả dưới dạng một bài đăng trên blog? Bài đăng đó không chỉ có tiềm năng tăng thêm lượt truy tìm cập nhưng còn có khuynh hướng tác động san sẻđặc biệt nếu bạn là người trước tiên trong ngành dành thời gian giải quyết và giải thích vấn đề này.

Xem thêm:  Cách viết Content Facebook hiệu quả thu hút “triệu” khách hàng

Content angle là gì? Content angle phải là một content lạ mắt giúp giải quyết được vấn đề của người đọc. Nguồn: Still Cracking

3. Bài viết hướng dẫn “Làm thế nào?”

Trong lịch sử, loại bài đăng này mang lại kết quả tốt cho hồ hết các blogger. Ngoài ra chúng ta trải qua một cuộc đàm đạo triết học hay cuộc bàn cãi găngthực tiễn đều là mong muốn tìm ra cách để kết thúc công việc nào đó. Bài viết dạng “Làm thế nào” giúp cho moi người học được cách làm điều gì đó nhanh hơn, tằn tiện hơn hoặc tốt hơn những người khác. Nếu game thủ có thể liên hiệp hình ảnh hoặc video để khiến cho bài viết hướng dẫn dễ hiểu và trực giác hơn, game thủ có thể sẽ đạt thành công nhiều hơn.

4. Bài viết hỏi đáp

điểm hay của một bài đăng “Hỏi đáp” là nó cung cấp câu trả lời cho những câu hỏi thường chạm mặt, điều đó có tức là nó sẽ được đạt được tỷ trọng truy cập thường xuyên hơn. Nếu có nhiều câu hỏi tinh vi về một thứ gì đó trong ngành nhưng bạn có thể viết và giải đáp trong một bài đăng thì chắc chắn chúng sẽ tiến rất xa, bằng những san sẻ trên mạng xã hội và nhiều người ghi lại trang để theo dõi các nội dung tiếp theo. Trong khi, bài đăng đó sẽ tiếp tục ảnh hưởng lưu lượng truy tìm cập trong nhiều tháng và thậm chí nhiều năm sau, tùy thuộc vào mức độ hình thành thường xuyên của chủ đề.

5. Bài viết trích dẫn

Bài trích dẫn thường là một phần cần thiết của đoạn nội dung dài, và được tái xuất phiên bản trên blog của bạntỉ dụ một phần của các tài liệu ebooks hay checklist nhưng người chơi tạo ra ra, hãy đăng lại nó trên blog của bạn với đính kèm tới tài liệu gốc. Nó không chỉ cung cấp cho game thủ nội dung nhanh và bổ ích nhưng còn có thể tăng thêm lượt vận chuyển xuống của bạn dạng nội dung toàn diện.

6. Bài viết so sánh

Có một số khí cụ hay dịch vụ không mang tính cạnh tranh nhưng mà bạn đọc của game thủ dùng thường xuyên không? thực hành so sánh và bình chọn cống phẩm (hướng dẫn theo nhu cầu của người mua) để giúp đưa ra quyết định thuận tiện hơn. Với rất nhiều thông tin trên internet, hãy dành thời gian để thực hiện nghiên cứu và lựa chọn những gì người chơi đã học được cho bạn đọc sẽ giúp người chơi giành điểm cộng lớn và biến thành cố vấn đáng tin cậy.

Chỉ cần đảm bảo bạn bình chọn khách quan và công bằng các sản phẩmnhưng không cố tình bỏ lỡ hoặc tâng bốc một sản phẩm dịch vụ nào đó. Điều đó sẽ khiến độ tin cậy của game thủ bị sụt giảm nghiêm trọng.

7. Bài đăng dựa trên nghiên cứu khảo sát

Người chơi đã tiến hành nghiên cứu khảo sát của riêng mình? Rất tốt! Hãy đưa ra sức chúng các kết quả nghiên cứu và kết luận của người chơi trong dạng bài viết này. Mọi người đều tin cẩn con số, đặc biệt là khi người chơi cung cấp cho họ những thông tin quan trọng. Điều đó có tức thị người chơi không chỉ tiết lộ những phát hiện thế hệ dựa trên qui định luận của game thủ (nếu các biểu đồ và bảng biểu đẹp thì còn tuyệt hơn) nhưng còn nói với bạn đọc một số bài học cần thiết rút ra.

Content Angle là gì? Muốn thành công phải dựa trên khảo sát. Nguồn: Internet

Người đọc của game thủ có thể làm gì với thông báo này để cải thiện công việc của họ, kiếm nhiều tiền hơn, biến thành người hạnh phúc hơn, v.v. sau cuối nhưng không kém phần cần thiết, hãy nhớ rằng mọi người thích chia sẻ dữ liệu, vì thế hiểu được Content Angle là gì thì hãy bảo đảm họ có thể thuận tiện dùng các kết hợp mạng xã hội trên trang web.

Có thể bạn quan tâm:  Social Listening là gì? 6 Công Cụ Social Listening Hoàn Hảo Cho Marketer 4.0

Nguồn: https://marketingai.admicro.vn/

Cv.com.vn

Recent Posts

Cách sử dụng Instagram để tăng tương tác và khách hàng

Trong kỷ nguyên số hiện nay, Instagram không chỉ là một nền tảng chia sẻ…

11 giờ ago

Cách sử dụng LinkedIn để xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp

Trong thế giới ngày nay, việc xây dựng một mạng lưới chuyên nghiệp mạnh mẽ…

11 giờ ago

Cách sử dụng hashtag hiệu quả trên mạng xã hội

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc sử dụng mạng xã hội đã trở…

11 giờ ago

Quảng cáo trên mạng xã hội: Chiến lược hiệu quả cho doanh nghiệp

Trong thời đại công nghệ số, quảng cáo trên mạng xã hội đã trở thành…

11 giờ ago

Cách sử dụng Pinterest để tăng cường chiến lược marketing

Trong kỷ nguyên số, các nền tảng mạng xã hội đóng vai trò quan trọng…

12 giờ ago

Những xu hướng nội dung trên mạng xã hội trong năm 2024

Trong thời đại số, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu…

12 giờ ago