chiến lược marketing của bitis
Chiến lược marketing của bitis là gì ? Bitis đã làm gì để vươn lên sau khoảng thời gian ngụp lặp khi Nike, Adidas tràn vào thị trường Việt Nam. Hãy cùng đón xem Biti’s đã làm gì nhé !!
Mục lục
Nếu giả sử tất cả các động thái vào thời điểm hiện tại trên thị trường mà chúng tôi thu thập được đều bắt đầu từ đội ngũ truyền thông của Biti’s, thì Biti’s đã áp dụng công thức truyền thông AIDA cho kế hoạch của mình một cách rất bài bản và có thể nói là khá hấp dẫn.
bí quyết truyền thông AIDA được áp dụng trong giải pháp marketing của biti’s (Ảnh: Internet)
Chiến lược truyền thông của Biti’s nhắm vào việc quảng bá, gây quan tâm đến thương hiệu, sản phẩm mới. Mục tiêu: người người nhà nhà biết tới và đề cập về Biti’s Hunter. Để thực thi mục đích này Biti’s đã chọn lựa Viral video, là MV “Lạc Trôi” của Sơn Tùng MTP và MV “Đi để trở về” của Sobin Hoàng Sơn, chính là những clip đang gây sốt cộng đồng mạng những ngày mới đây.
Hình ảnh Sobin Hoàng Sơn và Sơn Tùng đi giày Biti’s Hunter trong MV ca nhạc triệu view (Ảnh: Internet)
Đáng chú ý với sự lan tỏa của MV “Lạc trôi” hơn 17 triệu lượt xem sau 4 ngày đăng tải có thể khẳng định Biti’s đã thành công với chiến lược trước tiên này. Chỉ cần seeding, vài câu khích đến anti fan của Sơn Tùng “Sơn Tùng mặc đồ cổ trang tuy nhiên lại đi giày sneaker”, cuộc chiến sẽ bùng nổ giữa fan và anti fan, và chẳng khó khăn gì để mọi thứ được viral, nhà nhà người người chú ý đến Biti’s.
Bitis cũng đã vô cùng thông minh khi sử dụng KOLs để marketing cho sản phẩm của mình nhằm tăng độ nhận diện cũng giống như sở thích của khách hàng đối với hàng hóa. Nhắm tới đối tượng mục đích là khách hàng trẻ nên dùng Kols là các ngôi sao, thần tượng sẽ tạo được trào lưu đi giày mới.
Giải pháp marketing của Biti’s Hunter sử dụng Kols
XEM THÊM Làm cách nào để chạy quảng cáo zalo hiệu quả nhất?
Bitis đã sử dụng những bài PR cho chiến dịch này, đa số các bài PR đều đánh vào lòng yêu nước như: Xuất khẩu da giày top đầu toàn cầu, tuy nhiên người Việt đang ngày càng ít đi giày Việt. Sắp tới đây bộ máy Metro Cash & Carry và Big C đã hoàn toàn thuộc về các tập đoàn bán lẻ Thái Lan thì viễn cảnh người Việt đi giày Thái là hoàn toàn không thể tránh khỏi.
Kích thích nhu cầu của khách hàng là hoạt động marketing của biti’s hunter đã thực hiện
XEM THÊM Những ý tưởng hay về Social Media
QUỐC BẢO – TỔNG HỢP
Tham khảo: marketingai.admicro.vn, atpacademy.vn, atpsoftware.vn
Trong kỷ nguyên số hiện nay, Instagram không chỉ là một nền tảng chia sẻ…
Trong thế giới ngày nay, việc xây dựng một mạng lưới chuyên nghiệp mạnh mẽ…
Trong thời đại số hóa hiện nay, việc sử dụng mạng xã hội đã trở…
Trong thời đại công nghệ số, quảng cáo trên mạng xã hội đã trở thành…
Trong kỷ nguyên số, các nền tảng mạng xã hội đóng vai trò quan trọng…
Trong thời đại số, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu…