Để tổ chức sự kiện, bạn có rất nhiều sự lựa chọn về các loại địa điểm, mỗi nơi đều có những tiện ích nổi bật riêng. Để bạn không cần hoang mang khi phải chọn một nơi thích hợp để tổ chức sự kiện đẹp nhất, Á Châu event sẽ tổng hợp cho bạn những địa điểm thích hợp nhất dưới bài viết sau đây nhé!
Mục lục
Địa điểm khách sạn tổ chức sự kiện đẹp nhất
Các khách sạn nổi tiếng tại Hà Nội đều có dịch vụ cho thuê phòng tổ chức sự kiện. Tùy vào loại hình sự kiện mà mà chúng ta sẽ có lựa chọn khách sạn có phân khúc phù hợp với mình. Cùng tham khảo top 30 Địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội dưới đây nhé!
Khách sạn JW.Marriott
Địa chỉ: Số 08 Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Có kiến trúc hiện đại và mặt tiền ấn tượng, JW Marriott Hotel Hanoi là khách sạn 5 sao tốt nhất tại Hà Nội. Được thiết kế với không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn mang nét sang trọng, hiện đại.

Khách sạn JW.Marriott mang nét sang trọng và hiện đại
Nếu bạn cần tìm một nơi tổ chức tiệc ấm cúng thì JW.Marriott là sự lựa chọn không tồi, nơi đây là địa điểm để tổ chức sự kiện tại Hà Nội, nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện nổi bật cao cấp, diễn đàn kinh tế thế giới, các sự kiện MICE (du lịch kết hợp sự kiện hội nghị, hội thảo, triển lãm).
Các phòng họp hội nghị hội tụ đầy đủ tiện nghi sang trọng và hiện đại lên tới 17 phòng tổ chức sự kiện cùng 1 phòng hội thảo riêng biệt, trong đó nổi bật với phòng lớn nhất có thể phục vụ đến 950 khách. Với diện tích mặt bằng lớn, khách sạn có cho mình khu để xe rộng rãi để tiếp đón khách tham dự. Đến với khách sạn JW Marriott Hanoi, khách hàng sẽ được những sự lựa chọn đến từ các nhà hàng với ẩm thực đa dạng đến từ nhiều quốc gia.
Là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội nên giá tiệc tại đây từ 750.000 đồng/người, chưa kể nước uống và phí phục vụ..
Dự kiến chi phí trong khoảng từ 60 đến 300 triệu.
Khách Sạn InterContinental Hanoi Westlake
Địa chỉ: 05 Từ Hoa, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội.
Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được xây dựng hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây thanh bình và nằm cạnh ngôi chùa Kim Liên 800 năm tuổi đầy cổ kính. Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội vài phút lái xe, khách sạn mang đến cho khách hàng một không gian tĩnh mịch và thư thái ngay giữa lòng Hà Nội đầy hối hả.
Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo thì không nên bỏ qua nơi này. Buổi họp của bạn sẽ trở nên trọn vẹn hơn khi được tổ chức tại những địa điểm độc đáo. Khu hội nghị và hội thảo của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake với diện tích hợp lý cùng các trang thiết bị hiện đại, phù hợp với mọi loại sự kiện.
Ngoài ra, với đội ngũ chuyên gia tổ chức tiệc và sự kiện sẽ trợ giúp bạn trong mọi khâu tổ chức, đảm bảo từng trải nghiệm và giây phút của quý khách sẽ trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.
Hệ thống phòng ốc xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, các trang thiết bị hiện đại đẻ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng. Có phòng tiệc lớn với không gian có thể phục vụ cùng lúc 450 khách.
Tùy thuộc vào quy mô của sự kiện, chi phí sẽ trong khoảng từ 30 – 200 triệu.
Xem thêm: Thuê diễn viên

InterContinental Hanoi Westlake sang trọng, đẳng cấp
Khách sạn Pan Pacific Hà Nội
Địa chỉ: Số 1 đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội
Pan Pacific Hanoi được xem như là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện đẹp nhất tại Hà Nội. Đến với Pan Pacific Hanoi, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp quyến rũ vừa pha chút truyền thống lại vừa có sự hiện đại của Hà Nội.
Trung tâm hội nghị của khách sạn được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu, có 12 phòng họp đẳng cấp được trang bị đầy đủ từ wifi, máy chiếu đến âm thanh ánh sáng…theo các cấp độ quy mô khác nhau, có thể chứa tới 450 khách.
Chi phí thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại đây dao động trong khoảng từ 20 đến 150 triệu đồng.

Pan Pacific Hotel mang phong cách kiến trúc Châu Âu
Khách sạn Hilton Hà Nội Opera
Địa chỉ: Số 1 Lê Thánh Tông, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Hilton Hà Nội Opera là khách sạn thuộc thương hiệu Hilton nổi tiếng và được thành lập vào năm 1993. Đây là một trong những khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất tọa lạc tại tại vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm thủ đô Hà Nội trong khu phố Pháp lịch sử. Với lối thiết kế trang nhã cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, khách sạn chắc chắn khách sạn sẽ không làm bạn thất vọng.
Khách sạn Hilton là địa điểm phù hợp cho các sự kiện quốc tế với tổng 19 phòng tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo. Phòng ốc lớn với khả năng phục vụ hơn 500 người trong sự kiện.
Chi phí tổ chức sẽ phụ thuộc vào quy mô sự kiện và nằm trong khoảng 30 – 200 triệu.

Khách sạn thuộc thương hiệu Hilton nổi tiếng
Khách sạn Sheraton Hanoi Hotel
Địa chỉ: Số 11 Xuân diệu, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội
Tọa lạc ở điểm giao đường Hàm Nghi và Xuân Diệu, một vị trí rất đắc địa. Sheraton Hà Nội là một trong những sự lựa chọn hàng đầu khi tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới, hội nghị, hội thảo… tại Hà Nội.
Sheraton Hanoi là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, đắt giá bởi chất lượng dịch vụ cao. Ở đây có nhiều phòng hội nghị với sức chứa lớn, nhỏ khác nhau, bao gồm một trung tâm hội nghị hiện đại có sức chứa tới 500 khách.
Đây là địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội phù hợp cho nhiều loại event với các dịch vụ tiện nghi như: hệ thống nhà hàng phục vụ 24/24h, bể bơi, mát xa, xông hơi, spa, trung tâm thể dục, bar, café…
Chi phí thuê địa điểm tổ chức sự kiện ở đây dao động khoảng từ 30 đến 200 triệu đồng.

Sheraton Hanoi là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao cao cấp
Khách sạn Melia Hà Nội
Địa chỉ: 44B Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Là khách sạn nổi tiếng tại Hà Nội, tự hào với không gian phòng họp và hội nghị lớn nhất cả nước sở hữu các tiện nghi và công nghệ lớn nhất cả nước. Khách sạn có tới 13 phòng họp trong đó phòng Grand Ballroom có thể chứa tới 1200 khách. Các phòng khác có diện tích và sức chứa không giống nhau cho bạn có nhiều sự lựa chọn hơn tùy vào quy mô sự kiện.
Chi phí thuê phòng tại Melia dao động trong khoảng từ 30 đến 300 triệu.

Không gian phòng họp tại Melia Hà Nội Hotel lớn nhất cả nước
Hà Nội Daewoo Hotel
Hanoi Daewoo Hotel – Một trong những khách sạn 5 sao – địa điểm tổ chức sự kiện sang trọng bậc nhất Hà Nội. Daewoo gây ấn tượng với kiến trúc hiện đại pha lẫn nét văn hóa phương Đông.
Đặc biệt, khách sạn có hệ thống phòng họp gồm 13 phòng và khu tổ chức sự kiện ngoài trời có thể chứa hơn 1300 khách, không gian gặp mặt có diện tích rộng tới 1000m2. Tất cả các phòng đều được thiết kế hiện đại, sang trọng, trang trí theo tone màu ấm mang đến cảm giác thoáng đãng và thân thiện.
Chi phí thuê địa điểm Daewoo Hotel dao động từ 30 – 200 triệu

Không gian rộng lớn, ấm cúng
Khách sạn Pullman
Khách sạn Pullman Hanoi thành lập năm 1997 và thuộc tập đoàn Accor làm đơn vị quản lý. Pullman luôn mong muốn thể hiện lòng hiếu khách giữa nơi đô thị náo nhiệt và tấp nập. Với chất lượng dịch vụ 5 sao, không chỉ là nơi để tận hưởng cuộc sống, mà khách sạn còn là chốn nghỉ ngơi mà còn cho các hoạt động giải trí khác.
Hệ thống 8 phòng họp tiện nghi, internet tốc độ cao, âm thanh ánh sáng đạt chuẩn quốc tế, phù hợp với các nhu cầu tổ chức sự kiện khác nhau. Một trong những địa điểm tổ chức sự kiện có chi phí đắt đỏ nhất và sức chứa chỉ đến 580 người, nhưng bù lại chất lượng phục vụ sẽ không làm bạn thất vọng với số tiền bỏ ra.

Hệ thống khách sạn trải dài khắp cả nước
Khách sạn Sofitel Metropole
Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, P. Tràng Tiền, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
Sofitel Metropole mang phong cách kiến trúc cổ kính của thời Pháp thuộc, có vị trí gần hồ Hoàn Kiếm và Nhà hát lớn của thành phố. Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện đẹp nhất, đẳng cấp bật nhất thành phố.
Mỗi phòng họp có diện tích và sức chứa khác nhau, tuy theo yêu cầu của khách hàng sẽ được trang trí phù hợp với quy mô sự kiện. Bên cạnh đó khách sạn có có sân vườn rộng đến 100m2, là nơi tổ chức tiệc ngoài trời hoàn hảo.
Hệ thống nhân viên chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các sự kiện mang tính huyền thoại của Hà Nội và hoàn thành nhiệm vụ với độ chính xác cao.
Chi phí thuê phòng tổ chức dao động trong khoảng 50 đến 200 triệu.

Không gian rộng rãi thích hợp tổ chức các sự kiện ngoài trời
Khách sạn Hotel du Parc
Địa chỉ: 84 Trần Nhân Tông, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, khách sạn Hotel du Parc nằm trong khoảng cách đi bộ tới Phố cổ và hồ Hoàn Kiếm. Hotel du Parc Hà Nội sở hữu không gian sang trọng cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Hệ thống 6 phòng hội nghị tại khách sạn bao gồm phòng khánh tiệc với sức chứa 250 đến 300 khách.
Tuy chi phí tổ chức tiệc chỉ dao động ở mức tầm trung nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ dịch vụ của các khách sạn 5 sao khác. Chi phí thuê phòng dao động từ 10 đến 100 triệu.

Hotel du Parc Hà Nội sở hữu không gian sang trọng
Đia điểm tổ chức sự kiện đẹp nhất tại Hà Nội: Trung tâm hội nghị – tiệc cưới
Cung văn hóa hữu nghị Việt – Xô
Địa chỉ: 91 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cung Văn Hóa lao động hữu nghị Việt Xô – Hà Nội được đưa vào hoạt động ngày 1 tháng 9 năm 1985. Nơi đây là một trung tâm hoạt động văn hóa lớn của công nhân viên chức lao động và tổ chức Công đoàn Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu thuê không gian tổ chức sự kiện thì đây là nơi đáng để lựa chọn.
Địa điểm tổ chức sự kiện này gồm nhiều phòng lớn nhỏ khác nhau phù hợp với các hoạt động như: biểu diễn nghệ thuật, tổ chức hội nghị, hội thảo, triển lãm… với sức chứa: Hơn 1000 người. Điểm đặc biệt là các hoạt động có thể cùng lúc diễn ra mà không ảnh hưởng đến nhau.
Chi phí thuê địa điểm tại Cung dao động trong khoảng từ 50 đến 200 triệu đồng.

Không gian rộng rãi phù hợp tổ chức những sự kiện lớn
Trung tâm hội nghị Almaz
Địa chỉ: Khu đô thị Vinhome Riverside, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội
Trung tâm hội nghị Almaz tọa lạc trong khu Vinhomes Riverside. Đây là tổ hợp Hội nghị – Ẩm thực & Giải trí được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, thuộc top các trung tâm tổ chức sự kiện hàng đầu.
Trung tâm hội nghị Almaz mang đến cho khách hàng 7 lựa chọn không gian khác nhau với diện tích từ 70m2 đến 1,100m2 cùng sức chứa lên đến hơn 1,600 người. Ưu điểm vượt trội ở đây là khuôn viên rộng, phòng họp lớn, trang bị các thiết bị hiện đại, có thể đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức các sự kiện ngoài trời hay trong nhà, nhất là các sự kiện triển lãm lớn, các hội nghị trọng đại.
Chi phí thuê địa điểm tại trung tâm hội nghị Almaz khoảng từ 50 đến 200 triệu đồng.

Trung tâm hội nghị Almaz với sức chứa lên đến hơn 1,600 người
Trung tâm hội nghị Quốc gia
Địa chỉ: 57 Phạm Hùng, P.Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
Với ưu điểm không gian rộng rãi, kết hợp với vườn hoa, công viên tạo nên không gian xanh tươi mát, thư giãn cùng với hệ thống thiết bị hiện đại, khả năng tự động hóa cao nên có sức chứa lên đến 3800 khách, có thể đáp ứng mọi yêu cầu tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo của quý khách.
Chính bởi vậy, chi phí thuê địa điểm ở đây cũng cao hơn so với mặt bằng chung tại Hà Nội, trung bình khoảng 100 đến 400 triệu đồng, tùy quy mô sự kiện.
Trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Palace
Từ lâu, Trống Đồng Palace đã được nhiều người biết đến là hệ thống trung tâm tổ chức sự kiện uy tín, nổi tiếng tại Hà Nội. Không gian tại Trống Đồng Palace được trang trí theo phong cách lãng mạn nhưng vẫn vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Các phòng tiệc tại đây có khả năng chứa 100 – 1500 khách, rất lý tưởng cho các sự kiện như hội nghị, tiệc cưới, tiệc ngoài trời và các sự kiện quan trọng khác.
Thiết kế của Trống Đồng Palace vừa mang nét hiện đại lại vừa cổ điển, sang trọng. Đặc biệt có 2 sảnh lớn rất thoáng mát đồng thời có thể chứa từ 200 – 1800 khách. Điểm cộng là hệ thống thiết bị ánh sáng, âm thanh, máy chiếu, mạng internet… được trang bị đầy đủ. Tổ chức sự kiện tại Trống Đồng Palace đảm bảo thành công và mang đến những dấu ấn đẹp cho khách tham dự.
Chi phí thuê địa điểm ở đây phù hợp với đa số các khách hàng, dao động trong khoảng từ 10 đến 70 triệu đồng.
Trung tâm tiệc cưới – hội nghị Cung Xuân
Địa chỉ: Công viên Tuổi Trẻ, số 01 – Võ Thị Sáu – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.
Với thiết kế độc đáo, kết hợp lối kiến trúc Châu Âu. Nhìn từ bên ngoài, trung tâm tiệc cưới Cung Xuân có hình bầu dục, giống như một cung điện nguy nga tráng lệ bao gồm 01 tầng hầm để xe, 04 tầng nổi.
Có diện tích hơn 7000m2, tọa lạc tại Khán phòng chính có sức chứa lớn nhất nhì Hà Nội với diện tích 1.000m2, riêng tiền sảnh ngoài trời cũng rộng tới 500m2, có sức chứa lên đến hơn 1.000 khách tới tham dự sự kiện.
Cung Xuân xứng đáng là địa điểm hoàn hảo cho những buổi tiệc tổ chức sự kiện đẹp nhất, hoành tráng nhất, những hội nghị chuyên nghiệp đáng ghi nhớ.
Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới HAPU
Địa điểm: 81 phố Vũ Trọng Phụng, Q. Thanh Xuân, TP.Hà Nội
HAPU là địa điểm lý tưởng để tổ chức hội nghị, hội thảo, tiệc cưới. Không gian rộng rãi của HAPU có thể chứa 500 – 600 khách tiệc cưới, phục vụ 800 khách hội nghị. Với 2 sảnh lớn gồm Luxury có phong cách trang trí trẻ trung, hiện đại và Ruby mang phong cách tân cổ điển sang trọng.
Bên cạnh đó, HAPU gây ấn tượng bởi thực đơn phong phú với hơn 300 món ăn, bao gồm nhiều món ăn lạ và hấp dẫn.
Trung tâm tổ chức tiệc cưới và sự kiện Star Galaxy
Địa chỉ: Số 87 Láng Hạ, P. Thành Công, Q.Ba Đình
Với diện tích 3000m2 và sức chứa tối đa đến 400 khách, không gian chức năng bao gồm 1 nhà hát và 4 đại sảnh sang trọng, rộng rãi, Star Galaxy là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện lớn của các doanh nghiệp.

Đại sảnh sang trọng, rộng rãi
Tòa nhà Hanoi Tower – Tháp Hà Nội
Đia chỉ: 49 Hai Bà Trưng, P.Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hệ thống phòng họp tại Tháp Hà Nội có sức chứa hơn 300 khách, không gian sang trọng, trang trí theo phong cách thanh lịch cùng các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn 4 sao. So với 3 địa điểm kể trên, Tháp Hà Nội tuy không quá lớn nhưng lại được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
Chi phí thuê địa điểm tại đây dự kiến từ 10 đến 100 triệu đồng.
Trung tâm tổ chức sự kiện Venus
Địa chỉ: Số 39 Cầu Diễn, P. Phúc Diễn, Q. Bắc Từ Liêm
Thêm 1 trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng không kém phần đẳng cấp ở Hà Nội đó là trung tâm tổ chức sự kiện Venus. Nếu tổ chức sự kiện tại đây, bạn sẽ hài lòng với hiệu ứng ưu việt của màn Led rộng lớn được đặt tại trung tâm sảnh hội nghị.
Nếu lựa chọn Venus là nơi tổ chức hội nghị, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với thực đơn hơn 200 món Á – Âu được chia làm 30 bộ thực đơn khác nhau đa dạng và nhiều sự lựa chọn

Trung tâm tổ chức sự kiện Venus
Trung tâm tiệc cưới Forever Mark
Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Q.Tây Hồ, Hà Nội
Tọa lạc giữa trung tâm quận Tây Hồ – Hà Nội, tổng diện tích 2.000m2 và phong cách kiến trúc Ả Rập cách tân Châu Âu sang trọng, bãi đỗ xe miễn phí thuận tiện, 4 sảnh tiệc lớn có thể phục vụ cùng lúc 2000 khách mời, Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forever Mark là một không gian lý tưởng để tổ chức các sự kiện quan trọng.
Chi phí dao động từ 10 đến 50 triệu tùy loại phòng và quy mô sự kiện.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Forever Mark
Địa điểm tổ chức sự kiện đẹp nhất tại Hà Nội: Nhà hàng
Soft Water Restaurant
Địa chỉ: Số 42 đường 9, tập thể F361 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội.

Không gian thiên nhiên yên bình
Soft Water Restaurant với điểm nhấn là không gian thiên nhiên trong lành, hòa quyện vẻ đẹp thanh bình của cây kiểng, non nước… Cùng phong cách trang trí gần gũi, toát lên vẻ thôn quê với những khóm tre, khu chòi gỗ, cây đa,…
Bất cứ ai đến với Soft Water Restaurant đều cảm thấy dễ chịu bởi không khí trong lành êm dịu như ở làng quê Việt Nam, tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố và Softwater luôn được đánh giá là một trong những nhà hàng tổ chức sự kiện tiệc gala thành công nhất tại Hà Nội
Nhà hàng Aquaria
Địa chỉ: Cung thể thao dưới nước, đường Lê Đức Thọ, P.Mỹ Đình 1, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nhà hàng Aquaria là một trong các địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội đã quá quen thuộc với các bữa tiệc có quy mô lớn. Hệ thống hai nhà hàng The Atlantic và The Pacific của Aquaria chuyên cung cấp các món ăn Á – Âu đặc sắc và với hệ thống 7 phòng tiệc có lối trang trí và diện tích khác nhau, Aquaria có khả năng phục vụ các sự kiện quy mô tối đa lên tới trên 1000 khách.

Không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng mát
Nhà hàng Long Vĩ
Địa chỉ: Số 175 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội
Đây là địa điểm tổ chức sự kiện lý tưởng cho những bữa tiệc cưới sang trọng, tiệc sinh nhật, triển lãm, giới thiệu sản phẩm, hội thảo hội nghị hay các buổi liên hoan đáng nhớ…
Nhà hàng Long Vĩ được chia làm 8 khu với 8 không gian riêng biệt, sức chứa đa dạng 20 – 250 người, đáp ứng nhu cầu tổ chức các sự kiện từ trong nhà ra đến ngoài trời. Có thể kể đến một khuôn viên rộng, bài trí thành từng khu khác nhau là địa điểm tổ chức đám cưới tuyệt vời. Hay hệ thống phòng VIP thích hợp cho các sự kiện hội nghị, hội thảo.
Nhà hàng Sen Tây Hồ
Nhà hàng Sen Tây Hồ hay ta còn gọi với cái tên khác là Star Palace. Tọa lạc tại vị trí bên cạnh bờ hồ vô cùng đắc địa, nhà hàng Sen Tây Hồ là một trong những địa điểm lý tưởng tổ chức những sự kiện ngoài trời.

Không gian mang khuynh hướng thôn quê yên bình
Với Không gian mát mẻ, yên bình nhờ các tiểu cảnh gợi nhớ khung cảnh nên thơ nơi vùng quê với cây đa, sân vườn, ao cá, giếng nước… Sự kết hợp này cùng với phong cách vô cùng trang trọng sẽ làm cho sự kiện của bạn ấn tượng hơn bao giờ hết.
Nhà hàng Nắng Sông Hồng
Địa chỉ: 306A Phú Viên, P.Bồ Đề, Q.Long Biên, Hà Nội
Nhà hàng Nắng Sông Hồng là địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời lớn bậc nhất tại Hà Nội. Ở đây có diện tích khuôn viên sân cỏ rông đến 10.000m2, là không gian ngoài trời thích hợp để tổ chức các sự kiện teambuilding, vui chơi, giải trí, ngày hội gia đình,…
Ngoài ra, với địa hình bằng phẳng nơi đây cũng thích hợp cho các buổi tiệc chiêu đãi khách hàng hay tiệc nội bộ công ty…

Không gian ngoài trời thích hợp để tổ chức các sự kiện teambuilding, vui chơi, giải trí
Nhà hàng Maison Steak
Địa chỉ: 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Maison Steak được thiết kế theo phong cách kiến trúc phương tây đầy sang trọng, tinh tế và quý phái với tone màu chủ đạo là màu hoàng kim. Không gian ở đây có thể đáp ứng các nhu cầu đa dạng cho các sự kiện tiệc tiệc tất niên, sinh nhật công ty…
Nhà hàng Công Viên Nhỏ
Nằm gần với nhà hàng Softwater, Công Viên Nhỏ tựa như một làn gió tươi mát nơi thôn quê với nhiều cây xanh, ao cá, đường đá sỏi hay giếng nước trong veo. Ở đây sử dụng tre, nứa, gỗ là chất liệu chính nên tạo cảm giác đơn sơ, thân thuộc với mỗi người con Việt Nam ghé thăm nơi đây. Có thể nói, đây là địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời tại Hà Nội rất lý tưởng cho nhiều đối tượng khách hàng.
Nhà hàng Hầm Lã Vọng.
Địa chỉ: Số 2C Nguyễn Thị Thập, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Điểm độc đáo của nhà hàng này là nằm sâu dưới lòng đất và có diện tích lớn nhất tại Hà Nội. Với lối kiến trúc được xây dựng theo phong cách đặc trưng của văn hóa Paris khiến cho không gian Hầm Lã Vọng mang khuynh hướng huyền bí và sang trọng.
Với 8 phòng VIP kín đáo, sang trọng với sức chứa từ 10 – 30 khách. Phòng tiệc lớn với sức chứa 350 khách được trang bị sân khấu, âm thanh, ánh sáng hiện đại, nhà hàng Hầm Lã Vọng là nơi thích hợp để tổ chức sự kiện lý tưởng cho các buổi tiệc của công ty, tiệc sinh nhật, họp lớp….
Địa điểm tổ chức sự kiện tại resort
Tản Đà resort
Địa chỉ: Chân núi Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội, cách trung tâm thành phố 60km về phía Tây
Tản Đà Resort tọa lạc trên vùng núi Tản Lĩnh, H. Ba Vì là một trong những khu nghỉ dưỡng rất độc đáo. Bao trùm lên toàn bộ khu nghỉ dưỡng là một không gian văn hóa Việt cổ xưa với những căn nhà được thiết kế theo lối kiến trúc Bắc Việt cổ.
Tản Đà Resort có phòng hội thảo tiêu chuẩn được đặt bên hồ suối Bơn thơ mộng, hệ thống nhà hàng với các món ăn Việt Nam, châu Âu, và nổi bật với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như: tắm bùn khoáng, spa thảo dược, massage, bể bơi nước khoáng nóng lạnh…
Phòng hội nghị, sự kiện tại Tản Đà Resort có sức chứa lên đến 200 người, được bày trí hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại. Điểm nhấn là không gian thoáng mát được bao quanh bởi hồ nước trong xanh và cây cối.
Asean Resort
Địa chỉ: 21A Hòa Lạc, Bình Yên, Thạch Thất, Hà Nội, cách trung tâm thành phố 35km về phía Tây
Đây là một trong số các resort được nhiều khách hàng tin tưởng để tổ chức hội nghị hội thảo. Với Asean Resort, bạn có thể xây dựng những buổi hội nghị hội thảo đa dạng quy mô như: hội thảo khách hàng, giới thiệu sản phẩm, hội nghị tổng kết, đào tạo chuyên sâu,…
Hệ thống phòng hội thảo, hội nghị của Asean Resort được thiết kế đa dạng, với sức chứa tối đa 500 người. Bên cạnh đó là tổ hợp nhà hàng ẩm thực phong phú, phù hợp tổ chức tiệc trong nhà và ngoài trời.
Điểm nổi bật của Asean Resort là sân golf cao cấp rộng 5 ha, bể bơi ngoài trời tiện nghi. Đặc biệt, ngoài việc tổ chức sự kiện, chơi team building thì Asean Resort còn cung cấp dịch vụ đốt lửa trại ban đêm rất thú vị.
Thảo Viên resort
Địa chỉ: Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội, cách trung tâm Hà Nội 40km về phía Tây
Thảo Viên Resort mang đến dịch vụ 5 sao mang đẳng cấp quốc tế. Tổ chức sự kiện ở đây, bạn có thể kết hợp nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày làm việc đầy áp lực. Hệ thống phòng hội nghị gồm: hội trường Thảo Viên, phòng hội trường Nhà Bên hồ, phòng hội trường Mái Lá Thảo viên nổi trên hồ, và phòng hội trường Hoa Hồng cho bạn lựa chọn theo quy mô, tính chất sự kiện của bạn.
Với hệ thống phòng họp sang trọng, khuôn viên rộng 14ha, khu trượt cỏ lớn nhất miền Bắc, các dịch vụ ẩm thực, spa, hồ bơi tiện nghi… Thảo Viên Resort thường được lựa chọn là nơi tổ chức team building, ngày hội gia đình, tiệc cuối năm, tri ân khách hàng…
Khuôn viên tổ chức sự kiện tại Thảo Viên Resort
Địa điểm tổ chức sự kiện là yếu tố góp phần vào thành công của sự kiện. Hy vọng qua những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn phần nào có sự quyết định trong việc lựa chọn nhũng địa điểm tổ chức sự kiện đẹp nhất nhé.
Với hơn 14 năm kinh nghiệm tổ chức các sự kiện lớn nhỏ và là đối tác quen thuộc của các nhà hàng, khách sạn và trung tâm tổ chức sự kiện trên địa bàn Hà Nội, công ty tổ chức sự kiện Á Châu hân hạnh có thể đồng hành cùng bạn trong việc lựa chọn những địa điểm tổ chức sự kiện đẹp, uy tín, chi phí hợp lý nhé.