công nghệ thông tin

Tổng hợp những phần mềm quản lý Marketing phổ biến nhất

Mỗi doanh nghiệp đều sử dụng cách quản lý khác nhau, vậy bạn có biết phần mềm quản lý Marketing nào doanh nghiệp thường dùng?

AMIS Landing Page – phần mềm quản lý Marketing

Đúng như tên gọi, AMIS Landing Page nằm trong Nền tảng quản trị doanh nghiệp MISA AMIS của Công ty Cổ phần MISA cho phép bất kỳ ai cũng có thể tự thiết kế website riêng cho mình mà không cần biết kỹ thuật hay lập trình.

Với kho giao diện mẫu, marketer chỉ cần sử dụng thao tác kéo thả là đã có ngay một landing page chuyên nghiệp không kém.

Email marketing – phần mềm quản lý Marketing

Email marketing là 1 phần không thể thiếu của các chiến dịch marketing online. Theo thống kê:

  • 82%: Các công ty B2B và B2C sử dụng email marketing trong hoạt động tiếp thị bán hàng của mình
  • Tỷ lệ chuyển đổi với kênh email là 4% (trong khi với các kênh Digital Marketing là 2%)
  • 5,6 tỷ: Tài khoản email đang hoạt động dự kiến vào năm 2019
  • 72% người tiêu dùng thích được tiếp cận trên nhiều kênh khác nhau

Chính vì thế, trong số các phần mềm marketing dành cho doanh nghiệp không thể thiếu email marketing.

Đọc ngay: Marketing online là gì? Những chiến lược nào sử dụng hiệu quả

Phần mềm CRM – phần mềm quản lý Marketing

Phần mềm CRM cung cấp các công cụ đặc biệt hữu dụng cho các yêu cầu đa dạng của marketing, từ quản lý chiến dịch marketing, E-mail Marketing, thu thập Đầu mối trực tuyến từ website đến quản lý sản phẩm. Các tính năng quản lý Marketing của phần mềm CRM được giới thiệu dưới đây:

Quản lý Chiến dịch marketing là một phần không thể thiếu của marketing, phần mềm CRM cung cấp một số tính năng để quản lý và giám sát các chiến dịch tiếp thị của bạn.

  • Tổ chức và quản lý các chiến dịch marketing lớn
  • Theo dõi hiệu quả chiến dịch marketing dựa trên dữ liệu khách hàng
  • Thực hiện các chiến dịch marketinggửi thư hàng loạt và cá nhân
  • Quản lý danh sách gửi thư dựa trên dữ liệu hiện có liên quan đến các đầu mối, khách hàng và liên hệ
  • Các mẫu email html trực tiếp từ hệ thống
  • Gởi các chiến dịch E-mail hàng loạt từ danh sách gửi thư được chọn
  • Phần mềm CRM hỗ trợ chức năng tiếp thị E-mail dưới đây.

Google Analytics

Chắc hẳn bất cứ ai làm marketing đều đã quá quen thuộc với phần mềm marketing online miễn phí này. Nhờ vào tính năng đếm số lượt truy cập và ghi lại những hoạt động của người dùng trên website, Google Analytics sẽ cung cấp cho người làm SEO các số liệu quan trọng và cần thiết khi cung cấp quá trình truy cập webiste của khách hàng giúp bạn có các kế hoạch giúp nâng cao chuyển đổi.

Bên cạnh đó, Google Analytics cũng cung cấp cho bạn các thông tin phản hồi và các hoạt động chia sẻ lên mạng xã hội để bạn có thể điều chỉnh website sao cho phù hợp hơn.

Nimble – phần mềm quản lý Marketing

Để có thể xây dựng mối quan hệ công việc tốt hơn trong thế giới đa kênh, các bạn có thể lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng Nimble. Nó cho phép bạn có thể tập trung hoàn toàn vào các vấn đề liên quan đến khách hàng.

Thông tin liên hệ cơ bản của khách hàng có thể được nhập từ điện thoại, email, marketing, facebook, yahoo, outlook, gmail… và đặc biệt hơn là có thể kết nối với các trang mạng xã hội, giúp các chiến dịch đạt hiệu quả tốt nhất

Bên trên là những phần mềm CRM tốt nhất hiện nay được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng.

SugarCRM – Ứng dụng CRM giúp kết nối sales và marketing

Ưu điểm nổi bật của SugarCRM là khả năng tinh chỉnh quy trình bán hàng và phễu chuyển đổi theo đặc thù từng doanh nghiệp. Phần mềm được phát triển với nhiều công cụ giúp kết nối các bộ phận trong doanh nghiệp với nhau trong một giao diện duy nhất. Từ đó, nhân viên tư vấn sẽ có một cái nhìn khái quát hơn về khách hàng và ‘khai phá’ tối đa các cơ hội trong từng giai đoạn.

Bên cạnh đó, với tính năng kéo – thả thiết kế thông minh, bạn có thể tự xây dựng những mô hình quản lý phù hợp với nhu cầu sử dụng mà không cần am hiểu lập trình

My My – Tổng hợp và chỉnh sửa

(Nguồn tham khảo: amis.misa.vn, onlinecrm.vn, …)

ATP

Recent Posts

Cách sử dụng Instagram để tăng tương tác và khách hàng

Trong kỷ nguyên số hiện nay, Instagram không chỉ là một nền tảng chia sẻ…

1 ngày ago

Cách sử dụng LinkedIn để xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp

Trong thế giới ngày nay, việc xây dựng một mạng lưới chuyên nghiệp mạnh mẽ…

1 ngày ago

Cách sử dụng hashtag hiệu quả trên mạng xã hội

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc sử dụng mạng xã hội đã trở…

1 ngày ago

Quảng cáo trên mạng xã hội: Chiến lược hiệu quả cho doanh nghiệp

Trong thời đại công nghệ số, quảng cáo trên mạng xã hội đã trở thành…

1 ngày ago

Cách sử dụng Pinterest để tăng cường chiến lược marketing

Trong kỷ nguyên số, các nền tảng mạng xã hội đóng vai trò quan trọng…

1 ngày ago

Những xu hướng nội dung trên mạng xã hội trong năm 2024

Trong thời đại số, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu…

1 ngày ago