Facebook Canvas Là Gì là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề Facebook Canvas Là Gì. Trong bài viết này, social.vn sẽ viết bài Facebook Canvas Là Gì? Tất Tần Tật Mọi Điều Cần Biết Về Facebook Canvas
Mục lục
Facebook Canvas là gì?
Facebook Canvas là một loại hưởng thụ di động giúp đạt được lượng liên quan năng động giữa khách hàng và đơn vị, được xem là một trong những cách tốt nhất để lăng xê. Theo lời của Facebook, Canvas là “trải nghiệm lăng xê toàn màn hình được thành lập để đưa thương hiệu và sản phẩm vào cuộc sống trên thiết bị di động”.
Canvas có tác dụng giúp game thủ rút ngắn khoảng cách giữa tin nhắn và khách hàng của mình. Nó được hiển thị ngay tức khắc, được tối ưu hóa cho vũ trang thiết bị cầm tay. Hơn thế nữa được thiết kế để lôi cuốn sự chú ý hoàn toàn của khách hàng. Với mẫu Facebook Canvas, mọi người có thể xem rất nhiều video và hình ảnh thu hút, vuốt qua băng chuyền, nghiêng để mở rộng và phóng lớn để tìm hiểu chi tiết hình ảnh về đời sống bằng các vật phẩm được gắn thẻ. Họ sẽ không chỉ nhìn thấy câu chuyện của các tổ chức mà sẽ biến thành một phần của nó.
Canvas có các định dạng khác nhau mà bạn có thể chọn, như định dạng nhấn để mở rộng. Chúng cũng rất dễ dàng tùy chỉnh và cho phép game thủ liên minh các thành phần khác nhau. chả hạn như tiêu đề, các nút có thể nhấp, văn bạn dạng, video và hình ảnh.
Một số tùy chọn khi thiết kế Facebook Canvas
Thoạt nhìn, Facebook Canvas có thể bị nhầm lẫn với quảng cáo nguồn cấp dữ liệu tin tức tầm thường. tuy nhiên, khi được nhấp vào, nó sẽ mở ra để bao trọn màn hình thiết bị điện thoại. liên hiệp video, ảnh và GIF, nó cho phép mọi người nhấp, cuộn, vuốt và nhấn để tương tác với các thương hiệu ngay trên nền móng Facebook.
Xem thêm: Zalo OA là gì? Bí quyết tăng nhanh lượng Fan trên Zalo OA
Vì sao lại sử dụng Facebook Canvas?
Các bài đăng và quảng cáo trên Canvas của Facebook khác biệt và chúng tác động với nhau. Chúng khác với bất cứ loại nội dung nào khác mà Cả nhà hiện đang thấy trên Facebook. Điều này khiến chúng trở nên hấp dẫn hơn đối với người dùng.
Việc dùng Facebook Canvas là cần thiết do vì:
- 78% doanh thu lăng xê trên Facebook đến từ quảng cáo trên laptop điện thoại.
- Trong số 9 tỷ người sử dụng hàng tháng ước tính hiện có trên Facebook, 1,19 tỷ người truy cập nền móng này trên vũ trang dế yêu của họ, với 581 triệu người sử dụng là người sử dụng chỉ dành cho thiết bị di động.
- 75% lượt xem video của Facebook đến từ trang bị thiết bị cầm tay.
Những số liệu thống kê này cho chúng ta thấy rằng việc sử dụng vũ trang thiết bị cầm tay cho nền tảng Facebook ngày càng tăng và việc kiếm tìm các cách thế hệ để kết nối với người sử dụng vũ trang di động có thể giúp cho công tác và sự thắng lợi của Facebook Ads. Facebook Canvas cũng cho phép thêm nhiều phân đoạn thông báo hơn (văn bạn dạng, hình ảnh và video) vào một bài đăng hoặc lăng xê độc nhất, làm cho chúng trở nên sinh động và có giá trị hơn. bạn có thể làm nổi bật nhiều vật phẩm hơn. Hay giới thiệu nhiều trường hợp dùng hơn của một item. Hoặc thậm chí dùng Canvas để kể một câu chuyện sẽ lôi cuốn khán giả của người chơi. Từ đó giúp xây dựng mối quan hệ tốt giữa thương hiệu với khách hàng.
tham số và cách sử dụng Facebook Canvas được yêu cầu
Để có kết quả trực giác tốt nhất và để nội dung của bạn được bằng lòng trên Canvas, có một số thông số kỹ thuật và yêu cầu dùng được khuyến nghị nhất quyết cần ghi nhớ khi xây dựng Facebook Canvas. Chúng được yêu cầu trực tiếp vì Facebook và bao gồm
- thông số kỹ thuật được yêu cầu của logo là 120 × 44 pixel
- kích tấc Facebook Canvas được đề xuất cho hình ảnh chính là 640 pixel x 72 DPI
- Văn phiên bản cho một nút cần phải gọn ghẽ và có vẻ như cần phải vừa với một dòng. lưu ý kích thước văn phiên bản là 14
- Băng chuyền hình ảnh cần phải có ít ra nhị hình ảnh và hình ảnh phải có cùng kích tấc. Băng chuyền hình ảnh cũng chẳng thể có tùy chọn hình ảnh “nhấn để mở”.
- Video cần phải dưới 2 phút. game thủ nên thêm phụ đề để mọi người có thể nhập cuộc nhưng không có âm thanh. Nhấn để mở cũng không khả dụng cho các thành phần video.
kiến thiết Facebook Canvas một cách đơn giản nhiều lúc mang lại kết quả tốt hơn việc bạn bị lạc trong các cụ thể. Bằng cách giao hội vào một mục đích cụ thể nhưng mà bạn muốn Canvas của mình ngừng hoặc một câu chuyện mà bạn muốn nó nói, bạn có thể sản xuất một dụng cụ tiếp thị hiệu quả có thể lên tiếng, giải trí và khuyến khích bán hàng giữa những người sử dụng.
Facebook Canvas là một trong những công cụ thế hệ và khác lạ. Điều này tự động làm cho người sử dụng và nhà tiếp thị cảm thấy hứng thú. Với càng ngày càng nhiều người dùng chuyển sang nền móng điện thoại và truy tìm cập Facebook trên thiết bị di động của họ ngày một nhiều, việc dùng Canvas để thu hút họ có thể mang đến kết quả khỏe mạnh và hăng hái. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, truy vấn cập DesignBold để phát triển những kiến tạo facebook canvas thật ấn tượng cho tổ chức của người chơi thôi!
Có thể bạn quan tâm: Cách viết Content Facebook hiệu quả thu hút “triệu” khách hàng
Nguồn: https://www.designbold.com/