Quảng cáo Zalo đang ngày càng thu hút, vậy chúng ta phải làm cách nào để có thể chạy quảng cáo zalo, hãy cùng mình tìm hiểu nhé!
Mục lục
Về cơ bản nó giống với quảng cáo Facebook tức nhà quảng cáo bỏ tiền ra để mua vị trí hiện thị nội dung quảng cáo trên nền tảng Zalo.
Vào thời điểm hiện tại, Zalo chỉ cho người dùng chạy quảng cáo trên Zalo Official Account chứ không chạy được trên Zalo cá nhân. Và ngoài Zalo Official Account để có thể chạy quảng cáo được bạn cần thẻ Visa hoặc tài khoản ngân hàng để thanh toán tiền.
Loại quảng cáo này sẽ giúp bạn kéo lượng quan tâm/thích trang Zalo OA. Những người này sẽ là khách hàng tiềm năng của shop bạn.
Càng có nhiều người quan tâm Zalo OA của bạn, thì bạn sẽ có cơ hội bán được hàng cho họ, thông qua những chương trình/chiến dịch khuyến mãi về sau.
Loại quảng cáo này quá kinh điển rồi đúng không bạn? Bạn sẽ sử dụng quảng cáo Zalo để đổ traffic về website bán hàng của bạn, hoặc là landing page để bạn chốt đơn.
Bạn có thể tăng lượng truy cập đáng kể về website của mình, rồi sử dụng phương pháp tiếp thị lại để quảng cáo bám đuổi khách hàng.
Mặt khác, bạn cũng có thể đổ khách hàng về landing page để chốt đơn online luôn.
Đọc ngay: Hướng dẫn chạy quảng cáo trên Instagram hiệu quả
Người dùng truy cập vào trang Tạo Quảng Cáo –> sau đó chọn hình thức Quảng Cáo –> Sau đó chọn Tạo Quảng Cáo
Đây là bước rất quan trọng để bạn có thể phân biệt và theo dõi quảng cáo một cách dễ dàng. Sau khi đặt tên xong thì bạn chọn Tạo Quảng Cáo
Bảng lựa chọn Quảng cáo đòi hỏi bạn phải chọn nhóm đối tượng có tiềm năng và nhu cầu về sản phẩm hoặc dịch vụ.
Người dùng có thể chọn số lượng nhấp chuột là toàn chiến dịch hoặc mỗi ngày tùy thuộc vào đối tượng muốn quảng cáo nhằm tăng tính linh hoạt cho việc chạy quảng cáo
Khi xây dựng nội dung người dùng cần tuân thủ các quy tắc Zalo sau: Phần chú thích không được vượt quá 90 ký tự, phần mô tả không quá 60 và phần thêm thông tin không quá 40.Ngoài ra hình ảnh đăng tải không quá 480*250
Có thể thêm thông tin sản phẩm hoặc chỉnh sữa ảnh để tăng thêm tính hiệu quả sản phẩm
Sau khi kiểm tra thông tin và điền đầy đủ thông tin –> sau đó lưu và cập nhật lên hệ thống.
Bước xác nhận thông tin là bước vô cùng quan trọng, để đảm bảo bài đăng không bị lỗi, yêu cầu xác nhận thông tin sau đó gửi lên đội ngũ gửi duyệt
Sau khi thiết lập xong đối tượng,xác nhận thông tin, nội dung của bạn sẽ được gửi cho Zalo trình duyệt, tùy vào mức độ quảng cáo thực tế của bạn mà duyệt nhanh hay chậm, nếu Quảng cáo zalo bị từ chối thì đội ngũ zalo sẽ gửi thông tin đính kèm cho bạn bị từ chối. Sau đó đội ngũ sẽ yêu cầu bạn xác nhận thông tin một lần nữa.
Zalo ngày càng hoàn thiện các tính năng đã giúp cửa hàng và doanh nghiệp có thêm sự lựa chọn trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ đưa sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng nhanh chóng, hiệu quả hơn. Sẽ là một cơ hội lớn nếu bạn nắm bắt và bắt đầu quảng bá trên Zalo vào thời điểm hiện tại.
My My – Tổng hợp và chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo:kingmarketing.vn, mfvietnam.com, kiemtientrenmang.info,..)
Trong kỷ nguyên số hiện nay, Instagram không chỉ là một nền tảng chia sẻ…
Trong thế giới ngày nay, việc xây dựng một mạng lưới chuyên nghiệp mạnh mẽ…
Trong thời đại số hóa hiện nay, việc sử dụng mạng xã hội đã trở…
Trong thời đại công nghệ số, quảng cáo trên mạng xã hội đã trở thành…
Trong kỷ nguyên số, các nền tảng mạng xã hội đóng vai trò quan trọng…
Trong thời đại số, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu…